ทำหนังผีห่าอโยธยาใช้เลือดเยอะ คุณชายอดัม พร้อมทีมนักแสดง เต้ย พงศกร, แคท ซอนญ่า, โซดา วีรี ร่วมกิจกรรม “รวมพลชาวสยาม บริจาคเลือดช่วยชาติ”

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ ฟุ๊คดุ๊ค ฟิล์ม จัดกิจกรรม “ผีห่าอโยธยา รวมพลชาวสยามบริจาคเลือดช่วยชาติ” เพื่อรณรงค์ และรับบริจาคเลือดให้กับศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย ไปเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 โดยการนำทีมของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล พร้อมด้วยนักแสดงจากภาพยนตร์ อาทิ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง หนุ่มเต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ควงคู่นางเอกสาวแคท-ซอนญ่า สิงหะ และเพื่อนๆ นักแสดง โซดา-วีรี ละดาพันธ์, แนน-ปรางค์วลัย วงศ์สว่างวงศ์, พฤกษ์ รัตนฐิตินันต์ ที่เชิญชวนบรรดาแฟนคลับ และประชาชนทั่วไป มาร่วมกันรณรงค์ และร่วมบริจาคเลือด พิเศษสุดงานนี้เหล่าทีมนักแสดงยังมีเสื้อยืดที่ระลึกจากภาพยนตร์มอบให้กับผู้ร่วมบริจาคเลือดในครั้งนี้อีกด้วย

pheeha_blood (10)

pheeha_blood (11)

คุณชายอดัม: “ครับก็เป็นโอกาสอันดี และมีหลายเหตุผลสอดคล้องกับที่มาของการที่เรามาร่วมกิจกรรมกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวภาพยนตร์ของเราเองที่ค่อนข้างเลือดอาบกันเยอะอยู่พอสมควร มีการใช้เลือด(เทียม)นะครับ รวมไปถึงการที่เราทราบว่าปริมาณเลือดที่มีอยู่ในธนาคารเลือดปัจจุบันมีค่อนข้างน้อยมากถึงมากที่สุด ไม่เพียงพอต่อการใช้ในแต่ละวัน และสืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งในไทย และต่างประเทศที่ทำให้มียอดปริมาณการใช้เลือดที่เยอะอยู่ ก็จะเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะปลูกจิตสำนึกหรือตระหนักถึงคุณค่าในเรื่องของการเสียสละที่ เราจะสามารถเชิญชวนชาวบ้านหรือพี่น้องประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหรือเพื่อชีวิตของคนอื่น ก็จะได้ใช้ช่องทางในหลายช่องทางแล้วพอเรามารวมกันปั๊บก็จะคิดว่าเวลานี้ก็น่าจะเหมาะสมนะ ก็ควรจะมีการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคมได้บ้างครับ”

pheeha_blood (19)

pheeha_blood (14)

pheeha_blood (4)

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นาวาโทหญิงแพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ รองผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ และอำนวยความสะดวกในกิจกรรมครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์