จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”

ทำโปรเจคดีๆ คืนกำไรสู่สังคมอีกแล้ว สำหรับ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์  ที่จัดเทปพิเศษ Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม” ที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา มาหา     ค่าเทอมจากในรายการกลับบ้านไปแบบฟรีๆ แล้ว ยังชวนเหล่าดารามาร่วมบริจาครางวัลที่ทำได้จากทางรายการ นำไปมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และยังขาดแคลนอุปกรณ์การศึกษาอีกด้วย

DSC_0371

ที่ครั้งนี้มีเหล่าดารามาร่วมแข่งในรายการ ทั้ง จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ , เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย , หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล และ แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน   ที่ต่างก็ตั้งใจมาแข่งขันในรายการเต็มที่เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ โรงเรียนบ้านหนองตะครอง จ.นครราชสีมา

DSC_0335

เรียกว่าแต่ละคนต่างมุ่งมั่นกับการคว้าค่าเทอมให้กับร.ร. โดยเฉพาะ 2 สาว จอย,เจี๊ยบ ที่ขอสลัดส้นสูง ยอมทิ้งความสูง และความสวย พร้อมตั้งใจแข่งในรายการสุดฤทธิ์ พร้อมบอก “ตั้งใจจะเอาเงินค่าเทอมไปให้ได้ เพราะอยากช่วยกันบริจาคให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนค่ะ”

DSC_0327

ซึ่งสุดท้ายมาร่วมลุ้นกันว่า ใครจะสามารถเล่นเกมได้ เพื่อคว้ารางวัลจากทางรายการไปบริจาค ต้องติดตามชมกันในรายการ Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม” ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม. 2558 เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี

DSC_0361  DSC_0443

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่บ้านมีหนวด บุกเวที “ใครเก่ง…ใครได้ฯ” ชวน ปั้นจั่น , เต๊ป OIC , แอล วันวิสา , โจอี้ เชิญยิ้ม ขนรางวัลกลับบ้าน

เอ วราวุธ ชวนชม “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันใหม่-เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกกระจายไม่มียั้ง!!!

เอ วราวุธ แจกรถ ISUZU คันที่ 8 สาวผู้โชคดีทางบ้าน เฮลั่น!!! เตรียมขับรถไปทำบุญ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

นารา-เจสซี่-เดียร์ ปริษา-เอ เชิญยิ้ม เฮลั่น!!! คว้ารางวัล ใน “ใครเก่ง…ใครได้ฯ”

ป๋าเอ แจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท คนทางบ้านเฮ ได้ทองคำ 3 รางวัลติด ใน “ใครเก่ง…ใครได้ฯ”