“ซี – ศิวัฒน์” แจกหอมฟอดใหญ่กลางเวทีโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88

ช่วงนี้เดินสายรับทรัพย์ทำหน้าที่สามีสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ที่เน้นเดินรับงานต่างจังหวัดเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจมหาชนต่างจังหวัด แต่ครั้งนี้หนุ่มซีหันมาเข้ากรุงพบปะพี่น้องย่านเพชรเกษมในกิจกรรม Meet & Greet กันถึงโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 งานนี้หนุ่มซีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จับไมค์ร้องเพลงเต้นสะบัด 3 เพลงรวด เอาใจแฟนคลับสุดฤทธิ์ เรียกว่า แดนซ์กระจายแบบถึงเนื้อถึงตัวแฟนคลับแบบไม่เกรงใจสาวเอมี่ ทั้งกอดทั้งหอมจนสาวเล็กสาวใหญ่ใจละลายกันเลยทีเดียว

MG_Cee (4)

MG_Cee (3)

MG_Cee (11)

ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เผยว่า “วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่มามอบความสุขให้กับลูกค้าและแฟนคลับแบบกันและกันซึ่งตัวผมเองก็มีความสุขแฟนๆก็มีความสุข ซึ่งนานๆครั้งเราจะได้มาร่วมสนุกกันอย่างนี้เพราะส่วนใหญ่ผมจะไม่ค่อยออกมาทำกิจกรรมแบบนี้เพราะต้องอัดรายการถ่ายละครวันนี้ก็รู้สึกดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมและได้มีโอกาสมาร่วมร้อง เต้น กับพี่น้องชาวโตโยต้า บัสส์ ก็ต้องขอบคุณโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ที่ให้โอกาสมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ สุดท้ายก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง “คนละโลก” และเรื่อง “ขุนกระทิง” ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ” ศิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย ติดตามความสุขครั้งต่อไปกับดาราคนดังที่คุณชื่นชอบแบบ Exclusive ได้ที่ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ ทุกสาขา

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง” >>

“ช่อง 7 สี” ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช