อเวนเจอร์ส ถล่มยับ! ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล ของ มาร์เวล และ ดิสนีย์ กวาดรายได้ทั่วโลกมุ่งสู่พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ประเทศไทยกวาดรายได้ 200 ล้านบาท ภายใน 7 วัน

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนหนังและแฟนซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลทั่วโลก เมื่อภาพยนตร์ภาคต่อรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดอลังการจากมาร์เวล สตูดิโอส์ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (Avengers: Age ofUltron) เข้าฉายแล้วทั่วโลกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกระแสความแรงในแง่ของรายได้การเปิดตัวทั้งในสหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยที่เปิดฉายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ต้อนรับวันแรงงานที่เป็นวันหยุดยาวของหลายๆคนอีกด้วย

Marvel's Avengers: Age Of Ultron Takeover Times Square On Good Morning America

ซึ่งจากการสำรวจโรงภาพยนตร์ต่างๆในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มีบรรยากาศที่เนืองแน่นไปด้วยผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่มาพิสูจน์ความมันส์ด้วยตัวเอง หลังจากที่แฟนๆที่ดูมาแล้วต่างออกมาโพสท์ในโซเชียลมีเดียถึงความสนุก ความตื่นเต้นระทึกใจของ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก จนเป็นกระแสย่อมๆในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Marvel's Avengers: Age Of Ultron Takeover Times Square On Good Morning America

ทั้งนี้สถิติและยอดรายได้ของภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องขึ้นอันดับ 1 บ็อกออฟฟิศของสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอนด้วยรายได้รวมสุดสัปดาห์ (ศุกร์-อาทิตย์) 187.6 ล้านเหรียญฯ ส่วนรายได้รวมทั่วโลก ณ ตอนนี้ก็มุ่งสู่ 1 พันล้านเหรียญฯไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Avengers (6)

ในประเทศไทย อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลของภาพยนตร์จากมาร์เวล และดิสนีย์ ด้วยตัวเลข 155.3 ล้านบาท ตามมาด้วยสถิติอื่นๆเช่น ภาพยนตร์ที่เปิดตัววันธรรมดา(ที่ไม่ใช่วันหยุด)สูงสุดตลอดกาลของมาร์เวล และดิสนีย์ ภาพยนตร์ที่มียอดรายได้สูงสุดของวันศุกร์ และภาพยนตร์ที่มียอดรายได้สูงสุดของวันที่ 2 ในการเปิดฉาย

Marvel's Avengers: Age Of Ultron Takeover Times Square On Good Morning America

และตอนนี้ภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆทั่วโลกก็กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 200 ล้านบาทภายในระยะเวลา 7 วันของการเข้าฉายในประเทศไทย ซึ่งเป็นการการันตีความสนุกสุดมันส์ให้กับแฟนหนังและแฟนซูเปอร์ฮีโร่ได้เป็นอย่างดี และก็ไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่แฟนๆหลายคนจะไปชม อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ในโรงภาพยนตร์เป็นรอบที่ 2 และรอบที่ 3

Avengers (1)    Marvel's Avengers: Age Of Ultron Takeover Times Square On Good Morning America  Avengers (8)

Avengers : Age ofUltron

อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทุกระบบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มอบของขวัญขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ Marvel Studios’ Avengers : Endgame ที่ถือบัตรสมาชิก M Generation ดูหนังจำนวนรอบมากที่สุด 5,000 ท่านแรก รับทันที…โปสเตอร์ Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้

เปิดตัวแรง! ทำลายล้างทุกสถิติกับภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย “Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล”

วอลท์ดิสนีย์ร่วมกับมาร์เวล สตูดิโอส์ มหาสงครามครั้งใหม่ของเหล่าอเวนเจอร์สได้ก่อกำเนิดขึ้นแล้ว ในงาน Thailand Premiere Screening สุดยิ่งใหญ่ Avengers : Age of Ultron

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนแฟนซูเปอร์ฮีโร่ และแฟนไอแมกซ์ดู “อเวนเจอร์ส” แบบมาราธอน

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกา กับภาระอันยิ่งใหญ่และหนักอึ้ง ใน “AVENGERS: AGE OF ULTRON”