แอลจี ได้นักศึกษาผ่านเข้ารอบ 12 ไอเดียสุดเจ๋ง ใน “LG AKA Create Your Own Style” รอลุ้น…รอบตัดสิน ชิงทุนการศึกษาพร้อมโทรศัพท์มือถือ LG AKA มูลค่ากว่า 120,000 บาท

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หลังจากเฟ้นหานักศึกษาที่มาปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและความเป็นตัวเองลงบนเคส LGAKA สมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ 4 คาแรกเตอร์ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนสีสันและคาแรกเตอร์ได้ ในกิจกรรม LG AKA Create Your Own Style”จาก 3 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยรังสิต จนได้ 12 นักศึกษาที่มีไอเดียสุดเจ๋งผ่านเข้ารอบเพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 120,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ LGAKA มูลค่า 10,900 บาท จำนวน 4 รางวัลนวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558

LG AKA  (2)

LG AKA  (3)

LG AKA  (4)

ภายในงานพบกับ 4 เซเลบสุดแนว ไอด้า – ไอรดา ศิริวุฒิ นักแสดงและนางแบบ, โอ๋ – หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) ศิลปินและนักวาดภาพ, นักวาดการ์ตูน เดอะดวง และ กษิดิศ ประสิทธิ์ นักสร้างสรรค์คาแรกเตอร์จากเพจสุดฮิต คนอะไรเป็นแฟนหมี จะมาร่วมตัดสินเพื่อค้นหาสุดยอดนักออกแบบที่เป็นสไตล์ของตัวเอง งานนี้เพื่อนๆจาก 3 สถาบัน สามารถมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจเพื่อนๆที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 12 คนได้ที่ บูธ LG (ZL2) ในงาน Thailand Mobile Expo โซนพลาซ่า ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.50-15.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 นักศึกษาโชว์ไอเดีย…โดนใจ! ใน “LG AKA Create Your Own Style” คว้ารางวัลกว่า 160,000 บาท

แอลจีเชิญชวนนักศึกษาประชันไอเดียสุดเจ๋ง สร้างสรรค์เคสในสไตล์ของตัวเอง บนสมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ ใน “LG AKA Create Your Own Style”

แอมมี่ – ไอด้า จูงมือโชว์ความหวาน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” พร้อมพาลูกสาว ลัลลาเบล ออกรายการครั้งแรก!!

ต่อยอดความสำเร็จของตระกูลแอล ซีรีส์ กับ LG Optimus L Series II พัฒนาการอีกขั้นที่เหนือกว่าทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์

LG Optimus G ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากแอลจี เพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด