“วุ้นเส้น-นานา-นาตาลี” แท็กทีมเปิดตัว “Claire” ส่งต่อความสวยให้สาวๆ เพื่อนสาวแกงค์นางฟ้ายกก๊วนแห่ให้กำลังใจเพียบ!!!

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเรียบร้อบแล้ว ณ ร้าน Siam Wisdom Cuisine ซอยสุขุมวิท 31 เมื่อวานที่ผ่านมาสำหรับ Claire ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ไขปัณหาผิวพรรณ เพื่อความสวยที่ต้องบอกต่อ…

claier (15)

ที่งานนี้แก็งค์สาวสวย วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม ชวนเพื่อนซี้ นานา-ไรบีนา อินทชัย และ ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ และ วชิราภรณ์ ชื่นสมจิตต์ แท็กทีมลงขันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Claire (แคลร์) ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ไขปัญหาผิวพรรณ โดย 3 สาว วุ้นเส้น วิริฒิพา-นานา ไรบีนา – ลี นาตาลี ลงทุนทดลองใช้เอง  การันตีผลลัพธ์กระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก เลยอยากส่งต่อความสวยให้กับสาวๆ สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม  เปิดใจถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ Claire (แคลร์) ให้ฟังว่า…

claier (18) claier (8)

 claier (4)

 

“…จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ Claire (แคลร์) เริ่มต้นขึ้นจากเพื่อนสนิทของวุ้นที่ทำธุรกิจร้านจิวเวอรรี่ด้วยกัน เพื่อนวุ้นจะมีปัญหาเรื่องผิวพรรณอยู่บ่อยๆ แล้วคุณหมอก็แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งมาให้ลองทาน  พอเพื่อนวุ้นทานแล้วรู้สึกว่าผิวพรรณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูขาวใสขึ้น เพื่อนก็เลยมาแนะนำให้วุ้นลองทานดูค่ะ พอเริ่มทานวุ้นก็รู้สึกว่าผิวพรรณดีขึ้น จริงๆ ปกติวุ้นเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่จะดูไม่ค่อยใสสักเท่าไหร่ พอเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นวุ้นเลยลองไปปรึกษากับคุณหมอ และเริ่มพัฒนาสูตรของผลิตภัณฑ์ Claire (แคลร์) ขึ้น พยายามคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดมารวมไว้ใน Claire (แคลร์)  ซึ่งวุ้นเองจะเป็นคนทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองทุกครั้ง เพราะวุ้นเชื่อว่าถ้าเราใช้เองแล้วมันดี เราจะพูดได้แบบเต็มปากว่ามันดีอย่างไร  ซึ่งหลังจากใช้แล้วคนรอบข้างก็เริ่มทักว่าผิวพรรณเริ่มดีขึ้น  วุ้นเลยเริ่มบอกต่อให้เพื่อนๆ เริ่มจากนานา กับ ลี พอทั้งสองคนใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์ เลยมาคุยกันว่าเราน่าจะมีโอกาสส่งต่อความสวยให้กับสาวคนอื่นๆ บ้าง จนเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ Claire (แคลร์) ที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ…”

claier (16)

โดยงานนี้มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญอย่าง พญ.ปิยะมาศ พร้อมเหล่าบรรดาสาวๆ เพื่อนพ้องคนบันเทิง นำโดย แป้ง อรจิรา, คริส หอวัง , เจนสุดา ปานโต , เก๋ ชลลดา , เอ๋ พรทิพย์ , เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา , กระแต ศุภักษร,ฮาน่า ทัศนาวลัย , แหวน ปวริศา , ติ๊ก กัญญารัตน์ ,ใบเตย , พิตต้า ,ครีม เปรมสินี,ดาว พิมพ์ทอง ,ครอบครัวนาเดีย ,เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุลฯลฯ  ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสามสาม Claire (แคลร์) เพราะความสวยใสไม่มีวันสิ้นสุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๊อฟ เคี่ยวจนข้น เชื่อมือ Fool Step ให้เทคเดียวผ่านดันซิงเกิ้ล 2 “ไม่ได้ไปต่อ” >> 

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด >>

“มาสุ จรรยางค์ดีกุล-นาตาลี ปณาลี” โคจรเจอกันครั้งแรก !!! ใน “ดาวหลงฟ้า” ละครสุดดราม่าเผ็ด แซ่บ จัดจ้านในย่านปี 62 >>

Claire แบรนด์ สกินแคร์ ภายใต้ SLC Group จัดงาน “The Journey of Beauty with Claire” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮ็อต “มาริโอ้ เมาเร่อ” >>

คอนเสิร์ต “ 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL” บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก…จนนาทีสุด >>