“เท็ดดี้”ถ่ายทอดประสบการณ์เศร้าจากชีวิตตัวเอง ผ่านเอ็มวีตัวแรก “ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอ”

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับเพลง “ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอ ของหนุ่มเสียงอินเตอร์อิมพอร์ตจากประเทศอเมริกา“เท็ดดี้-ธาดา เงินบันดาลสุข” ศิลปินใหม่จากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯเพลงเศร้าเนื้อหาซึ้งๆ โดนใจคนอกหัก ล่าสุด! ปล่อยเอ็มวีออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่ง “เท็ดดี้” อาสาเป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ด้วยตัวเอง

MV_teddy (2)

โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ร้าน ส.ค.ส. ย่านวังหิน บรรยากาศในการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักที่รักกันมาก จนวันหนึ่งอีกฝ่ายจะต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ และสัญญาไว้ว่าจะกลับมาแต่แล้วอีกฝ่ายก็หายไปไม่ติดต่อกลับมา ทำให้คนที่รอต้องเสียใจอยู่ที่นี่คนเดียว ด้วยความที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการแสดง แต่ด้วยเลือดการแสดงที่ได้มาจากแม่ที่เคยเป็นนักแสดงมาก่อนทำให้หนุ่ม “เท็ดดี้” เล่นได้อย่างไหลลื่น จนทีมงานออกปากชมในความสามารถ งานนี้ “เท็ดดี้” เผยว่า

MV_teddy (5)

MV_teddy (7)

“ก็เป็นการถ่ายเอ็มวีครั้งแรก และเป็นเพลงของผมเองครั้งแรกในชีวิตด้วยครับ ก็สนุกดีขึ้นตอนแรกผมก็รู้สึกเกร็งๆ ตื่นเต้นมาก และยังทำอะไรไม่ค่อยถูก ก็ได้พี่ๆทีมงานมาช่วยแนะนำหลังจากนั้นก็เล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้นครับ แล้วในเอ็มวีผมต้องเป็นคนที่แสดงอารมณ์ของคนที่รอ แล้วถูก “แจน” (นางเอก) ทิ้งให้ผมเสียใจอยู่ที่เมืองไทยคนเดียว และก็มีฉากที่ผมจะต้องร้องไห้ ผู้กำกับก็อยากได้อารมณ์ที่เสียใจจริงๆ ผมเลยใช้เทคนิคโดยการนึกถึงคุณแม่ที่จากไปแล้วครับ แต่จะเศร้าขนาดไหน แล้วเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นแบบไหน ผมก็อยากให้แฟนๆ ลองชมกันดูนะครับ เพราะเป็นผลงานชิ้นแรกของผม ซึ่งผมตั้งใจ และทุ่มเทมากจริงๆ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

MV_teddy (1)

สามารถติดตามฟัง และชมมิวสิกวีดิโอ เพลง “ทิ้งความเสียใจไว้แทนตัวเธอ” ได้แล้ววันนี้ หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *339789 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: Yes! MusicLabel หรือ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ขาจิกพื้น เขินหนักหอมแก้ม “นิว”

“โฟกัส” อ่อยหนัก เสียหลักจุ๊บ “ฮั่น” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น” ปลื้มเล่นคู่ “โฟกัส” ครั้งแรก เฟิร์มฟินแน่!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้” เริ่ม 9 ต.ค.นี้

“เท็ดดี้” ซุ่มเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่