“ป๋อ-เอ๋” แฮปปี้ฉลอง “White Story” ดิ เอ็มควอเทียร์

แฮปปี้ดี๊ด๊ากันสุดฤทธิ์ เมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ ควงเมียจ๋า เอ๋-พรทิพย์   จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน White Story ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนโฮมเมดและเบเกอรี่ สาขาใหม่ใจกลางเมือง   งานนี้ได้เพื่อนพ้องในวงการ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เป้ย-ปานวาด, ซี-เอมี่, หนิง- ปณิตา, หนิง-ศรัยฉัตร, กีต้าร์-ศิริพิชญ์ ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ณ ร้าน White Story (ไวท์ สตอรี่) ชั้น 7  ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

white story (1)

white story (5)

เพราะติดใจรสชาติความอร่อยของ White Story Pizza และ Butter Toast รวมถึงเมนูอาหารและเบเกอรี่อื่นๆ ของร้าน White Story (ไวท์ สตอรี่) มาเกือบ 10 ปี!! คู่รัก ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ เอ๋- พรทิพย์ เลยตัดสินใจทุบกระปุกร่วมทุนเปิดร้าน White Story (ไวท์ สตอรี่) ณ ชั้น 7 ดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์กความอร่อยในสไตล์อิตาเลี่ยนโฮมเมดและเบเกอรี่ในห้างหรูใจกลางเมือง งานนี้ได้สาวสวย “หนิง- ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์” ทำหน้าที่พิธีกร กิจกรรมฉลองเปิดร้านเริ่มต้นด้วยโชว์ลูกคอแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ จาก หนุ่มป๋อ เจ้าของร้านที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่น้อย ก่อนจะพูดคุยกับ ป๋อ-เอ๋ และหุ้นส่วน คุณแวว-วาศิณี สุรชาติชัยฤทธิ์ ถึงความเป็นมาในสาขานี้ ตามติดด้วยช่วงเวลาที่เมียจ๋า เอ๋-พรทิพย์ ได้ควงตะหลิวโชว์ฝีไม้ลายมือทำอาหาร กับเมนู Spaghetti Salmon Vodka Cream Sauce ให้แขกที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย แถมด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจากนายแบบสุดเซ็กซี่ที่มาทำการเสิร์ฟเมนูเด็ดให้ผองเพื่อนได้ชิม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นงาน ก่อนจะเปิดแชมเปญฉลองแกรนด์โอเพนนิ่งในบรรยากาศเฮฮาเป็นกันเอง

white story (7)

white story (8)

white story (3)

มาพิสูจน์ความอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยนโฮมเมดและเบเกอรี่ โดยเฉพาะขนมปังสูตรพิเศษที่   หนุ่มป๋อการันตีว่าวัตถุดิบดี ราคาน่ารัก แถมสดจากเตาทุกวันได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 7 ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 099-321-3481,02-003-6253

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยประชันเอวเอส “เอ๋-พรทิพย์” ดึง “อิงฟ้า” สวมมงลงพรีเซ็นเตอร์ Aelova >>

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>