“การ์ตูน-เชียร์” ฉลองยอดขายซายเอสทะลุเป้า พาตัวแทนจำหน่าย VIP ชาเม่ ทัวร์ญี่ปุ่นสุดฟิน

เบิกบานสุดฟินกันทั่วหน้า เมื่อ สองบอสสาวรุ่นใหม่ การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ กรรมการผู้จัดการ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กรรมการบริหาร แห่ง บริษัทชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภันฑ์สกินแคร์และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพความงามภายใต้ แบรนด์ชาเม่ ที่ปีนี้ตีตลาดและประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ล่าสุดอาหารเสริมดูแลรูปร่าง ชาเม่ ซายเอส เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ เปลี่ยนไซด์ใน 7 วัน ก็ออกมาเปิดตลาดอาหารเสริมและสร้างยอดขายมาแรงอันดับ 1 ทะลุเป้าในเวลาอันรวดเร็ว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

งานนี้ 2 บอสใหญ่ไม่รอช้า “การ์ตูน-เชียร์” จึงจัดทริปดีๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ   กว่า 40 ชีวิตเหินฟ้าไปเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ประเทศญี่ปุ่น ชนิดที่คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวโปรแกรมเด็ดๆเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทั้งชอปปื้งกันกระจายที่นครโตเกียว พักโรงแรมสุดหรู กินชาปูยักษ์ ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นขนาดแท้และอร่อย ชนิดที่ไม่มีใครได้ชิมลิ้มรสกันง่ายๆ นอกจากนั้น ยังพาไปชมภูเขาไฟฟูจิกันเต็มตา และทีเด็ดหนึ่งปีจะมีโอกาสเที่ยวสักครั้ง กับทริปสุดพิเศษ เจแปนแอลป์ บนเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะในอุณภูมิติดลบ 1 องศาจนเกิดกำแพงหิมะสูงกว่า 19 เมตร   ที่นักท่องเที่ยวจะมีโอกาสได้ชมความงม 1 ปีเพียง 1 ครั้งเท่านั้นใช่วง ระหว่างเดือน เม.ย.-พ.ค.ของทุกปี

gartoon+cheer (1)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

และยังไม่พอ “เชียร์-การ์ตูน” ยังพาตัวแทนชาเม่ ไปชิมสตอร์เบอรี่สดๆในสวนและชื่นชมบรรยากาศหมู่บ้านเทพนิยาย อย่าง หมู่บ้านชิราคาวาโกะ หรือหมู่บ้านมรดกโลก และไปเยือนถิ่นหมู่บ้านทาคายาม่า ซึ่งญี่ปุ่นอนุรักษ์ให้เป็นหมู่บ้านเก่าแก่สัญลักษณ์ของญี่ปุ่นเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ สวยงาม อย่างมีเอกลักษณ์ และสะอาด เรียกว่าทริปนี้ทำเอาทุกคนประทับใจ มีความสุขแบบเต็มอิ่มฟินไปตามๆ กัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง “เชียร์-ฑิฆัมพร” ต่อยอดธุรกิจ เตรียมบุกตลาดจีน ร่วมอบรมกับโครงการ “เจาะกลยุทธ์เทคนิคออนไลน์ ค้าขายอย่างไรถูกใจตลาดจีน”

“เชียร์-ฑิฆัมพร” ผันตัวชิมลางงานผู้จัดละครเรื่องแรก มั่นใจ “กระสือลำซิ่ง” ฉีกแนว หลอน ฮาครบรส >>

วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศมาร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 >>

“โมโนแมกซ์” นำเสนอ “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี”“เชียร์-ฑิฆัมพร” ทุ่มสุดตัว! โชว์บู๊ในบท “นักฆ่าหญิง” >>

“แพร” กรี๊ดแรง!! ร่วมงานไอดอล “เชียร์”ใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” >>