MONO29 เปิดโลกหนังล้ำยุค “คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง” “บลูซ วิลลิส” สวมบท “หุ่นยนต์มนุษย์เหมือนจริง” ชมฟรี!! ที่นี่..ที่เดียว

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ออกอากาศโดนใจคอหนังทั่วประเทศครบปีเต็ม ก้าวสู่ปีที่สอง ยังคงย้ำนโยบายหลัก ของความเป็น “ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด” คว้าสุดยอดหนังดีมาให้คอหนังได้ชมกันแบบต่อเนื่อง ชมกันแบบฟรีๆ ตลอดวัน โปรแกรมหนังแนะนำ วันเสาร์ที่ 9 พ.ค.58 เวลา 15.00 น. เปิดโลกล้ำยุคกับภาพยนตร์ดราม่า-แอ็คชั่น “คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง (Surrogates)” เรื่องราวโลกอนาคต เมื่อมนุษย์เกิดไอเดียบรรเจิด สร้างหุ่นยนต์สุดไฮเทคที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนตัวเองทุกกระเบียดนิ้ว เพื่อใช้ชีวิตประจำวันแทนตัวเอง

Pic_Surrogates (4)

“คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง (Surrogates)” ผลงานการกำกับของ โจนาธาน มอสโทว์ นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังที่สวมบทบาทได้ทั้งแอ็คชั่นและดราม่า “บลูซ วิลลิส” รับบทบาทเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ (FBI) แห่งโลกอนาคต ที่ใช้ตัวแทนสุดไฮเทค หุ่นยนต์ของตัวเอง ออกมาทำงานและใช้ชีวิตประจำวัน แค่นั่งควบคุมจากที่บ้าน เหมือนเช่นคนอื่นๆ ที่ต่างก็ใช้หุ่นยนต์เสมือนตัวเอง ออกมาทำทุกอย่างแทน ตั้งแต่ ทำงาน, ช็อปปิ้ง, ขับรถ ฯลฯ ความสัมพันธ์ของโลกแห่งนี้จึงเป็นการติดต่อกันผ่านหุ่นยนต์ แต่เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น ในฐานะที่ทำหน้าที่ “ตำรวจ” เขาจึงต้องสืบหาเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรื่องราวที่เกี่ยวพันโยงใยไปถึง ผู้คิดค้นและสร้างปรากฏการณ์หุ่นยนต์สุดไฮเทค ที่ทุกคนซื้อไปใช้นั่นเอง

Pic_Surrogates (3)

เขาจะสามารถไขปริศนาของเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ได้หรือไม่? โลกการติดต่อภายใต้หุ่นยนต์เสมือนของตัวเอง จะมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร? ติดตามได้ใน “คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง (Surrogates)” MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) จัดเสิร์ฟมาให้ได้ชมกันแบบฟรี ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 29 (เซ็ทท็อปบ็อกซ์) หรือ ช่อง 39 (จานดาวเทียม,เคเบิ้ลทีวี)

Pic_Surrogates (2)

ที่มา:  MONO29
บันทึกภาพ:  MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง