“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ

“ไม่ว่าเมื่อไหร่” เพลงรักที่มีกลิ่นอายของ Synthesizer คล้ายเพลง ร(w8) ซิงเกิ้ลที่ผ่านมาของ จีน กษิดิศ กับดนตรี Electro Pop แต่หวานกว่าด้วยเนื้อหาที่พูดถึงทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรจีรังยังยืน แม้แต่ความรัก หากวันนึงมีอะไรมาทำให้เราเปลี่ยนแปลงจากกันไป สิ่งเดียวที่จะไม่ยอมให้เปลี่ยนไปไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม คือความรักที่มีให้กัน เพราะรักเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เราอยู่ได้บนโลกใบนี้

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ฟุ๊คดุ๊ค ฟิล์ม ชวนคุณสัมผัสความมันส์กับภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดย้อนยุ­ค PERIOD -SURVIVAL ACTION-HORROR “ผีห่าอโยธยา” จากผลงานเขียนบท-กำกับภาพยนตร์ โดย ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล เรื่องราวของผู้คนกลุ่มสุดท้ายที่รอดตาย และต้องเผชิญหน้ากับเหล่าฝูงผีห่า ซากศพไร้ชีวิตที่ระบาดบุกกลืนกินผู้คนไปทั้งหมู่บ้าน ๑๔ พ.ค.๕๘ ถึงคราที่อุบัติผีห่าจักรุกรานพี่น้องกลืนกินอโยธยาจนแทบสิ้นแผ่นดิน

ITUNE-GKayothya

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สุกี้” จัดคอนเสิร์ตร็อคระดับชาติ ส่ง บอดี้สแลม และ บิ๊กแอส นำทัพคนไทย…เชียร์แชมป์โลก MMA เลือดไทย ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่บ้านเกิด

“อุบัติผีห่าบุกขย้ำไล่ล่าผู้คนทั่วทั้งกรุง” จากกลางสี่แยกราชประสงค์ทะลุห้างดังจนถึงโรงภาพยนตร์ กระแสเซลฟี่ผีห่าแรง ไทย-เทศร่วมแชะแอนด์แชร์กันทั้งกรุง