“เคน-เชอรี่” รับไม้ต่อ “เลือดมังกร” จับคู่บู๊รัก ชำระแค้น ใน ตอน “กระทิง”

นับว่าช่อง 3 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามสำหรับซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ที่ออกอากาศไปแล้วทั้งตอน เสือ และ สิงห์ ที่ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ผู้จัดมากฝีมืออย่าง คุณแดง-ธัญญา และ คุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง แห่งค่าย แอค อาร์ต เจเนเรชั่น ไม่รอช้าเตรียมส่งตอนใหม่ “กระทิง” จัดเสริฟมาลงจอต่อทันที ด้วยการนำเค้าโครงบทประพันธ์ของ ผักบุ้ง มาดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล ซึ่งคุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ขอนั่งแท่นกำกับตอนนี้ด้วยตัวเอง และเป็นคิวของพระนางรุ่นใหญ่ของช่อง 3 อย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในบท “ธาม ธราธร” กระทิงดุแห่งเยาวราช หนุ่มเลือดร้อนผู้ชาญฉลาด และนางเอกสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ในบท “ย่าหยา” หญิงสาวที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวที่จับคู่มารับหน้าที่สานต่อความฟินของแฟนๆ กับเรื่องราวความรัก และความแค้นที่ต้องชำระกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของทั้งคู่ในอดีต ที่มี เล้ง หัวหน้าแก๊งมังกรดำ รับบทโดย ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เป็นตัวการสำคัญ อีกทั้งยังมีนักแสดงชั้นนำอีกมากมายที่มาเพิ่มความสนุกสนานเข้มข้น อาทิ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, พรนภา เทพทินกร, รฐา โพธิ์งาม, ไพบลูย์เกียรติ เขียวแก้ว, สุเชาว์ พงษ์วิไล, เมธา ชูลาภ, ภคชนก์ โวอ่อน, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, สรวงสุดา ลาวัณประเสริฐ และอีกมากมาย

darama_grating (16)

darama_grating (13)

ซีรี่ส์ “เลือดมังกร”ตอน “กระทิง” เป็นเรื่องราวของ ธาม ธราธร หัวหน้าแก๊งกระทิง ทายาทที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยงพ่อค้าทองใหญ่อันดับต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกใส่ร้ายว่าค้าทองปลอมจนต้องตัดสินใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อชำระแค้นกับ เล้ง หัวหน้าแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา และเป็นคนฆ่าคนในครอบครัวของเขามาขอขมาต่อหน้าสุสานของครอบครัว และ ย่าหยา หญิงสาวที่เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยจุดประสงค์เดียวกับธาม เธอกลับมาเพื่อเอาคืนคนที่ฆ่าพ่อของเธอ และแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด

darama_grating (5)

เคน-ธีรเดช เผยว่า “ในเรื่องผมต้องรับบทเป็น 2 ตัวละคร พาร์ตแรกเป็นผู้ชายน่ารัก ใสๆ อ่อนโยน แต่หลังจากเจอเหตุการณ์สะเทือนใจมากๆ ก็จะเปลี่ยนเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างนิ่ง ดุดัน เพราะเค้ามีความแค้นสะสมอยู่ในใจเยอะมาก เลยอาจจะดูเคร่งเครียดกว่าปกติเพราะมีปัญหาเรื่องที่ชีวิตที่พ่อแม่ตายต่อหน้าต่อตา คนรักก็ทรยศหักหลัง เลยจะมีพาร์ทบู๊เยอะมาก แล้วก็อาวุธประจำตัวจะเป็นมีดสั้น”

darama_grating (26)

ด้าน เชอรี่-เข็มอัปสร เผยว่า “รี่ ก็รับบทเป็น 2 ตัวละครค่ะ ตัวแรกเป็นพาร์ตในอดีต คือ จันทร์ชมพู ก็จะเป็นคนหวานๆ หัวอ่อน อ่อนแอ พอเราถูกทำร้ายมากๆ จนเกือบเอาตัวไม่รอด มันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนแล้วถูกส่งไปฝึกเป็นนักฆ่า เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ย่าหย่า กลับมาเพื่อตามมาแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อเรา ซึ่งตัวย่าหยาจะอยู่ในคราบของผู้หญิงที่เข้มแข็ง เวลาบู๊ก็จะออกแนวกังฟูจีนๆ เน้นท่าสวย เพื่อให้ดูเป็นสาวนักฆ่าหน่อย บทสนุกท้าทายมากค่ะ”

darama_grating (14)

darama_grating (18)

สำหรับตัวการสำคัญของการแก้แค้นครั้งนี้ ชาย-ชาตโยดม เผยว่า “ชายเป็นตัวละครที่จะค่อยๆ เปิดเผยความร้ายกาจ บ้าอำนาจ เลือดเย็น ความเห็นแก่ตัว และจุดมุ่งหมายทีละนิด แต่ด้วยตัวละครของพี่อ๊อฟไม่ได้มีแค่มิติเดียว ไม่ได้ร้ายอย่างเดียว มีความรักเข้ามาด้วย ตัวละครไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องร้ายอย่างเดียว มันสามารถมีความรักที่จริงใจได้ แต่ความร้ายของผมไม่มีบู๊เลย ออกแนววางแผนแล้วออกคำสั่งให้ลูกน้องบู๊มากกว่า แต่รับรองได้ว่าสนุกแน่นอน”

darama_grating (6)

darama_grating (8)

darama_grating (24)

ความรักที่ก่อตัวขึ้นต้องมาสะดุด เมื่อรู้ว่าเธอคืออดีตคนรักที่เคยทำร้ายเขาอย่างเลือดเย็น จนเกิดเป็นความแค้นที่ฝังลึก แล้วความรักจะช่วยลบล้างอดีตได้หรือไม่ ธาม และ ย่าหยา จะมีบทสรุปครั้งนี้อย่างไร จะแฮปปี้รักหวานชื่นดังเช่นคู่ที่ผ่านมาหรือไม่ ติดตามชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง33) ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

ไรมอน แลนด์ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ เปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” อัลตร้าลักชัวรี่ใหม่ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมขนทัพดาราดัง-เหล่าบรรดาเซเลบร่วมงานคับคั่ง >>

แม่มาแล้ว! “เชอร์รี่” ทุ่มทุนสร้างรีดน้ำหนัก 5 เดือน คืนจอในรอบ6ปีร่วมแจม “เคน-ธีรเดช” ในละคร “ซุปตาร์2550” >>

กระทิง ขุนณรงค์ เลือก COVER ไม่พูดดีกว่า ของ NINEW ในโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

ก้าวสู่ปีที่ 2 ของ “สิริไท” เชอรี่-เข็มอัปสร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสังคม “Sirithai Artisan Liquid Soap” สกัดเข้มข้นจากน้ำมันรำข้าวเพื่อผิวกายอย่างอ่อนโยน