ผู้บริหารจากโครงการอาหารโลก (WFP) ขอบคุณช่อง 3 และประชาชนชาวคนไทย ร่วมรับบริจาคและเป็นสื่อกลางระดมทุนช่วยผู้ประสบภัยเนปาล

นาย เจย์ อัลดัส ผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือภาคเอกชนจากโครงการอาหารโลก (WFP) เข้าพบผู้บริหารช่อง3 เพื่อพูดคุยและขอบคุณคนไทยที่ช่วยบริจาคเข้าโครงการอาหารโลกและเป็นสื่อกลางในการระดมทุนช่วยเหลือเนปาล โดยมีผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณประสาร มาลีนนท์  รองประธานกรรมการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3,คุณอัชฌา สุวรรณปากแพรก,คุณสรยุทธ สุทัศนจินดา ร่วมพูดคุยในครั้งนี้

nepal (4)

nepal (1)

โดย นาย เจย์ อัลดัส กล่าวว่า “ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ได้บริจาคเงินให้กับโครงการอาหารโลก  เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยเนปาล ประชาชนจำนวนมากที่นั่นกำลังต้องการอาหารและสิ่งจำเป็น ไม่เพียงระยะสั้นแต่เป็นระยะยาว เนื่องจากพื้นที่การเกษตรเสียหายเป็นจำนวนมาก ผมรู้สึกประทับใจกับน้ำใจคนไทยที่ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ตกทุกข์ได้ยากจากภัยพิบัติในหลายเหตุการณ์”

nepal (3)  nepal (5)

                ทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ ส่งมอบน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านครอบครัวข่าว 3 ร่วมมือกับโครงการอาหารโลก แห่งสหประชาชาติ โดยบริจาคผ่านบัญชี “น้ำใจไทยช่วยผู้ประสบภัย แผ่นดินไหวเนปาล 58” ธ.กรุงเทพ สขาอาคารมาลีนนท์ เลขที่บัญชี 014-3-00755-7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณประสาร มาลีนนท์ มอบรถยนตร์ TOYOTA VIOS ให้แก่ผู้โชคดีในงานครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “ความสุขบุกโลก”

โครงการคู่บุญข้าว คืนความสุขให้ชาวนา

“ช่อง 3” มอบเงินอัดฉีด นักกีฬาซีเกมส์2013 “ทุบสถิติ Break The Record”

สำนักงานใต้ร่มพระบารมี ร่วมกับ ช่อง3 และมาลีนนท์ ทาวเวอร์ เปิดโครงการ “โคมทองแทนใจ เทิดไท้พ่อแม่แห่งแผ่นดิน”ถวายพระพรออนไลน์ต่อหน้าพระพักตร์ แห่งแรกในเมืองไทยที่อาคารมาลีนนท์

บอสใหญ่ “ประสาร มาลีนนท์” นำคณะผู้บริหารลงพื้นที่นราธิวาสและปัตตานี มอบจักรยานน้ำใจไทยในโครงการ “ท่านทำ เราช่วยเติม”