A.R.M.Y. ไทยเตรียมตัวให้พร้อม BTS จะกลับมาด้วยภาพลักษณ์ใหม่ (โดนใจกว่าเดิม) อีกครั้งเร็วๆ นี้!!

โดดเด่นเสมอกับ 7 หนุ่ม BTS (Bangtan Boys) ที่ผ่านมาผลงานของพวกเขายังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของเหล่า A.R.M.Y ชาวไทย (อาร์มี่ : ชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของศิลปิน BTS) ทั้งความสนุกสนาน และภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้วยังคงอยู่ในใจของแฟนๆ จนถึงวันนี้ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีสุดๆ เมื่อครั้งนี้เหล่าอาร์มี่ไทยจะไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะผู้จัดหน้าใหม่ แต่ไม่ไร้ประสบการณ์อย่าง RegiStar ขอประเดิมโปรเจ็คท์แรกด้วยการนำคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ BTS มาให้ชมกันแบบติดขอบเวที อาร์มี่ไทยเตรียมตัวกันไว้ได้เลย!!

BTS

และล่าสุด BTS ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 화양연화 pt.1 (In the Mood for Love) เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม แถมการันตีความร้อนแรงของพวกเขาด้วยการคว้าอันดับหนึ่งจากการโชว์เพลง I NEED U” ในรายการเพลงมาครองได้อีกด้วย โดยเร็วๆนี้หนุ่มๆ BTS จะกลับมาพร้อมนำเพลงอัลบั้มใหม่นี้มาพบเหล่าอาร์มี่ไทยอีกครั้ง!!! ในคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง ที่จะพิเศษยิ่งกว่าครั้งไหนๆ บนเวทีสุดสมบูรณ์แบบ

ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมกันให้ดี ทาง https://www.facebook.com/RegiStarThailand เร็วๆ นี้ พลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้พบกับ 7 หนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และยังมีวลีหวานที่หนุ่มๆ ส่งตรงมาถึงเหล่าอาร์มี่ไทยครั้งนี้ด้วยว่า I NEED U นะ!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP >>