“หมอเจี๊ยบ ลลนา” ชิมลางแสดงมิวสิควีดีโอตัวแรกในชีวิต กับเพลง “เข็มฉีดยา” วง “Two Pills After Meal” ศิลปินน้องใหม่ค่ายสมอลล์รูม

Two Pills After Meal (ทู พิลส์ อาฟเตอร์ มีล) ศิลปินวงใหม่แต่ประสบการณ์ไม่ใหม่ แห่งค่ายเพลง สมอลล์รูม ที่เกิดจากการรวมตัวของ อดีตสมาชิกจากวง When ที่นำโดย 1หนุ่ม1สาวจากเมืองขอนแก่น เติ้ล-คัมภิรดา แก้วมีแสง (ร้องนำ,คีย์บอร์ด) และโอม– ทัศนัย สมบัติธีระ (นักร้อง,มือกลอง) โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบนเส้นทางนักดนตรี พวกเขาลองผิดลองถูกกับดนตรี 2 ชิ้น ที่มีเพียงคีย์บอร์ดและกลอง ซึ่งโดยความเป็นจริงแล้วในวงการเพลงไทยยังไม่เคยเห็นวงใดที่นำเครื่องดนตรี 2 ชนิดนี้มาตั้งเป็นวงมาก่อน โดยทั้งคู่ได้ปล่อยเป็นซิงเกิ้ลแรกของวงไปแล้ว ที่ใช้ชื่อว่า “เข็มฉีดยา” และคราวนี้เพิ่มความสมบูรณ์แบบเข้าไปอีกด้วยการปล่อยมิวสิควีดีโอที่ได้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเข็มฉีดยาเป็นที่สุดอย่าง แพทย์หญิง ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เจี๊ยบ ลลนา ดีกรี นางสาวไทย มาเป็นผู้เดินเรื่องเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ให้ดูน่าสนใจซึ่งโดยปัจจุบันภาพลักษณ์ของเธอมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ดูเข็มแข็งขึ้น และเท่ขึ้นตรงกับคอนเซปต์เป็นที่สุด โดยงานนี้ยังแอบทราบมาอีกว่า “นี่เป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย” เจี๊ยบ ลลนา กล่าว

Two Pills  (6)

ในส่วนของเนื้อหาเพลงเพียงอยากจะบอกว่า “เจ็บกว่านี้ก็ทนมาแล้ว แค่เข็มฉีดยา…ธรรมด๊าาา” โดยเพลงนี้มาในรูปแบบดนตรี Alternative pop & rock ที่ผสมผสานด้วยเครื่องดนตรีเพียง 2 ชิ้น แต่ arrange ออกมาให้มีกลิ่นอายของชนเผ่าชวนเต้นตาม รวมทั้งมีเสียงประสานที่ลงตัว

Two Pills  (3)

ในส่วนของมิวสิควิดีโอที่นอกจากจะได้หมอเจี๊ยบมาแสดงแล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่ บทบาทที่ได้รับยังเป็นนักต่อสู้ ผู้ที่เคยเจอเรื่องราวต่างๆมามากมาย เวลาที่เจอกับปัญหาใดๆ ก็จะยืนหยัดต่อสู้กับสิ่งที่ต้องพบเจอ ไม่เคยหวั่นต่อสิ่งที่เข้ามา เรื่องราวถ่ายทอดผ่านงานศิลปะ ที่เต็มไปด้วยสีสัน ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว แม้แต่ศิลปะบนใบหน้าหรือเอฟเฟคพิเศษต่างๆ เพื่อสื่อให้เห็นถึงพลังที่พร้อมจะเผชิญกับทุกๆอย่าง

Two Pills  (4)

Two Pills  (5)

วันนี้มาลองทำความรู้จักกับพวกเราวงTwo Pills After Meal (ทู พิลส์ อาฟเตอร์ มีล) อีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยกับวงดนตรี 2 ชิ้น ที่มาในรูปแบบ ยา 2 เม็ดหลังอาหารที่จะสร้างความสุขให้กับคุณ โดยเติ้ลและโอมกล่าว

Two Pills  (2)

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “เข็มฉีดยา” ของ “Two Pills After Meal” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และทาง youtube https://www.youtube.com/watch?v=Dw8ivCTbbpA พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ /www.smallroom.co.th https://www.facebook.com/twopillsaftermeal หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 250

Two Pills  (1)

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การค้นพบดาวดวงใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL กับ “Star-t” ซิงเกิ้ลใหม่ซาวด์อิเล็กทรอนิกจัดจ้านสู่การเริ่มต้นใหม่ >>

TWO PILLS AFTER MEAL เปิดตัวมิวสิควิดีโอ 3D สุดล้ำ! กับงานทดลองทางดนตรีชิ้นใหม่ “SUGAR” เพลงแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

ปลดปล่อยพันธนาการจากการรอคอยไปกับเพลง “สาย (ONCE)” จาก TWO PILLS AFTER MEAL >>

“ทนไม่ไหว” เพลงรักจังหวะสนุกชวนเต้นรำตามแบบฉบับ TWO PILLS AFTER MEAL >>