CLUB FRIDAY ดึงเรื่องจริงทหารหน่วยเก็บกู้ทำลายล้างวัตถุระเบิดถ่ายทอดผ่าน MV “ตั๊ก-ป๊อก” ควงคู่เปิดซิง MV หยุดบอกเลิกกันเสียที

นับเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก สำหรับ “ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม” และ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก” คู่รัก คู่หวาน ของวงการคู่หนึ่ง ที่พร้อมใจกันตบปากรับคำเชิญจากค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) มาร่วมแสดงMV หยุดบอกเลิกกันเสียที ซิงเกิ้ลล่าสุด จากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ร้องโดย นิว นภัสสร และ จิ๋ว ปิยนุช กับการหยิบเรื่องจริงของคุณจ้าว ผู้ฟังที่โทรเข้ามาเล่าเรื่องราวความรักให้ ดีเจพี่ฉอด และดีเจพี่อ้อย ในรายการ “คลับ ฟรายด์เดย์” คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ระหว่างเธอกับนายทหารหน่วยงานดูแลเก็บกู้ทำลายล้างวัตถุระเบิด(EOD) ที่ปฏิบัติงานในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จนกลายเป็นที่มาของเรื่องราวความรักและหน้าที่ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่

 


ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำMV เริ่มด้วยเจ้าหน้าที่หน่วย EOD มาให้ข้อมูลต่างๆกับ ผู้กำกับMV และ ตั๊ก ที่รับบทพระเอก MV ในครั้งนี้ว่า…หน่วยEODเวลาลงพื้นที่ปฏิบัติงานจริงจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เพื่อความถูกต้องและสมจริงในการถ่ายทำ ซึ่งเมื่อทุกอย่างพร้อม หน่วย EOD ก็ขนชุดบอมส์สูทของจริงที่มีน้ำหนักกว่า 40 กิโลกรัม มาให้ ตั๊ก ใส่เข้าฉากเก็บกู้ระเบิด ซึ่งอากาศในวันนั้นก็ร้อนมาก แต่ ตั๊ก ไม่หวั่น เพราะเจ้าตัวแอบอินกับเรื่องราวของทหารหน่วยนี้เอามากๆ ยิ่งเรื่องราวที่ถ่ายทำ MV ในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของคนฟังรายการ “คลับ ฟรายด์เดย์” ตั๊ก ยิ่งทุ่มเกินร้อย จนทีมงานต่างพากัน ยกนิ้วชื่นชม

 

 

 

ซึ่ง ตั๊ก เองก็เผยกับทีมงานว่า… “ผมรู้สึกชื่นชมกับหน่วย EOD มากๆ ครับ เพราะทหารทุกท่านที่อยู่ในหน่วยนี้ล้วนแล้วแต่ทำงานเพื่อประชาชน และเพื่อประเทศชาติ ทุกครั้งที่ทหารเหล่านี้ออกไปเก็บกู้ระเบิดพวกเขาไม่รู้เลยว่าจะมีชีวิตรอดกลับมาเจอครอบครัวอีกหรือไม่ แต่ทหารทุกคนก็มีใจสู้เกินร้อย อย่างชุดบอมส์สูทที่ทหารหน่วยนี้ต้องใส่เวลาออกไปปฏิบัติหน้าที่จริงมันเป็นอะไรที่หนักมาก ตอนที่ผมใส่ชุดนี้เข้าฉากเก็บกู้ระเบิด มันเหมือนเราอยู่คนละโลกเลย เพราะเราจะรับรู้สถานการณ์จากการสั่งการเข้ามาที่หูฟังที่ฝังอยู่กับชุดเท่านั้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ครับ และผมก็อยากให้ทุกคนที่ดู MV นี้ ได้ตระหนักและมองเห็นความสำคัญของทหารหน่วยนี้ว่า… ทุกๆวินาที ที่เราอยู่รอดปลอดภัยจากอันตราย แต่คนกลุ่มนี้กำลัง เอาชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องประชาชนครับ

 

 

 


ด้านนางเอก ป๊อก ก็รับบทหนักไม่ต่างกันกับ ตั๊ก เพราะตั้งแต่ซีนแรกที่ถ่ายทำ ก็ต้องเสียน้ำตาซะแล้ว โดยส่วนใหญ่ฉากที่ถ่ายทำจะเป็นซีนอารมณ์ที่บีบคั้นความรู้สึกของพระ-นางมากๆ ทุกครั้งที่ ตั๊ก กลับมาจากการไปเก็บกู้ระเบิด เค้าจะบอกเลิกกับ ป๊อก ทุกครั้ง เพราะไม่อยากให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักต้องมาทนรอ และทนอยู่เพื่อเค้าอีกต่อไป ซึ่งป๊อก นางเอกของเรื่อง ก็เผยความรู้สึกของตัวละครนี้ว่า… “ถ้าเป็นป๊อก… ป๊อกเองก็เลือกที่จะทำเหมือนคุณจ้าว เพราะถ้าลองเราได้รัก และเลือกที่จะใช้ชีวิตกับเค้าแล้ว เราก็จะรอเค้า และคอยให้กำลังใจเค้า คอยดูแลเค้า เพื่อให้เค้าได้ออกไปรับใช้ชาติอย่างภาคภูมิใจ โดยที่ไม่ต้องคอยห่วงเรา ซึ่งเรื่องราวของ MV นี้ ถ้าใครที่ได้ดู ก็จะได้เห็นอีกมุมนึงของชีวิตการเป็นทหารระหว่าง หน้าที่ ความรัก การเสียสละ ป๊อกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ MV นี้ เพราะMV นี้ถ่ายทอดได้ดีมากๆ ค่ะ”

 

 

 
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “หยุดบอกเลิกกันเสียที” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ร้องโดย นิว&จิ๋ว ได้แล้ววันนี้ทาง Green Channel, Youtube และตามรายการเพลงช่องต่างๆ หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้มาไว้ในมือถือง่ายๆ เพียงกด *1231065 แล้วโทรออก และพบกับอัลบั้มเต็ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ได้ในวันที่ 31 พ.ค. นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.atimemedia.com  และ www.facebook.com/gmmapage

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“นิวจิ๋ว” ปล่อยของ!! “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน ได้ “พลอย ชิดจันทร์ – “ตั้ม สุธน” สะท้อนภาพความรุนแรง >>

“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวานเติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

“นิว” ควง “เป๊ก” สู้ต่อ ลุยธุรกิจเดลิเวอรี่

“นิว – เป๊ก” ประเดิมวงการจิวเวอร์รี่ เปิดตัว “DIMENSION by CDG ภายใต้คอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  เต็มเปรี่ยมไปด้วยความหมาย ต้อนรับวาเลนไทน์ >>