“โย ทัศน์วรรณ” แฮปปี้ ร้ายแฟนอิน ผวา “อาม่า” ใน “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์”

นาทีนี้แฟนซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” คงไม่มีใครไม่ยี้ “อาม่าซิ่วเอ็ง” ที่นับวันยิ่งทวีคูณความร้ายกาจจนชาวโซเชียลถึงกับตั้งกระทู้ถล่มกันเลยทีเดียว ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้อย่าง “อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

yo (1)

“ตอบรับดีมากสำหรับเรื่องนี้ ไปไหนมาไหนไม่มีใครเรียกชื่อแล้ว จะมีก็แต่มองเราแล้วบอกน่ากลัวจัง แล้วเป็นอย่างนี้ทุกวันทุกที่ๆไปนะ (หัวเราะ) เพราะในเรื่องนี้เรียกว่าเก็บความร้ายกาจไว้ตลอดเวลาเลยดีกว่า คือเป็นคนที่คนรอบข้างจะนึกว่าเป็นคนแก่ไม่มีพิษ ไม่มีภัย แต่จริงๆ แล้วความร้ายกาจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนหลังเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ คนจึงค่อยๆ รู้ ว่าเนื้อแท้แล้วเรานี่แหละร้ายที่สุด ตอนเล่นเราก็จะส่งความร้ายกาจไปหาคนรอบข้างอย่างน้องมิว นิษฐา เขาต้องเล่นเป็นหลานเรา รู้เลยว่าน้องเขากลัวเราจริงๆ มือเย็นมาก (หัวเราะ) จริงๆ ตัวละครตัวนี้เล่นไม่ยากก็เล่นไปตามบทบาทที่เป็น แค่เข้าใจตัวละครที่เราเป็น เข้าใจทุกๆ อย่าง ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะถ้าเราไม่เข้าใจ แล้วไม่รู้ว่าจะเล่นยังไงจริงมั้ย พอเล่นมาจากความเข้าใจ ความรู้สึก บุคลิก ความต้องการของตัวละครทุกอย่าง เราอ่านบทมันจะต้องเป็นแบบนี้ๆ นี่คือเขาเรียกว่าตีความบท พยายามเข้าใจแล้วมันก็จะสามารถถ่ายทอดออกมาได้ตามอารมณ์และความต้องการของตัวละครจริงๆ ในอารมณ์ขณะนั้น ตัวละครตัวนี้เขามีความหลังมีที่มาที่ไปในความร้ายกาจของเขาซึ่งเขาฝังใจเกี่ยวกับลูกชายที่ตายไปด้วย มีที่มาที่ไปนะไม่ใช่อยู่ๆ ก็ร้ายต้องดูละครทุกตอนแล้วจะเข้าใจอาม่า (หัวเราะ) ขอบอกว่าละครเรื่องนี้สนุก และเข้มข้น ไปจนจบเรื่องเลย ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ”

yo (2)

แฟนๆ สามารถติดตามชมซีรีส์ชุด “เลือดมังกร” ได้ทุกคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง33)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย – เจนี่” กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง ในซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์สุดประทับใจ “เลือดมังกร ตอน หงส์”

“มัดหมี่” โชว์งิ้ว ส่งท้ายซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” บ่นอุบ!! ยากเกิน ประเดิมครั้งแรกในชีวิตท้าทายสุดๆ

“อาตู่-นพพล” วางมาดนิ่ง “เถ้าแก่สุง” เก็บอารมณ์เดือด ในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร ตอนหงส์

“บอย – ปกรณ์” พลิกคาแรคเตอร์ รับบทดราม่าชีวิต “อาหลง” ประชันฝีมือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในซีรีย์ “เลือดมังกร” ตอนหงส์

“เจนี่” คืนจอ ทวงบัลลังก์ นางเอกตัวแม่ บู๊ระห่ำ สุดดราม่าใน ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอน “หงส์”