“ดรีม เจอร์นีย์” สานฝัน “น้องเพลง” สาวน้อยวีลแชร์เป็นจริง ร่วมจัดรายการวิทยุ กับ 2 ดีเจ.ในดวงใจ พี่อ้อย -พี่ฉอด

รายการ ดรีม เจอร์นีย์(Dream Journey) “ เรื่องจริงยิ่งกว่าฝัน”    รายการเชิงสร้างสรรค์สังคม ในรูปแบบเรียลลิตี้ท่องเที่ยว เพื่อน้องๆ ที่ขาดโอกาสในการเติมเต็มความฝันให้เป็นจริง ที่มอบแรงบันดาลใจ ให้กับผู้ชม โดยมีคนดังทั่วทุกวงการร่วมสานฝัน ให้กับผู้ด้อยโอกาส

SAMSUNG CSC

สัปดาห์นี้ได้สานฝันให้กับ น้องเพลง – อฐิษฐาน สืบกระพันธ์ หรือ “ดีเจเพลง” จากรายการ “ดีเจ มอร์นิ่ง” แห่งโรงเรียนศรีสังวาลย์

น้องเพลงเป็นเด็กสาวเสียงใสอารมณ์ดี มีรอยยิ้มอยู่บนในหน้าเสมอ แม้จะมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาตั้งแต่เกิด แขนและขาไม่สามารถใช้งานได้ ต้องนั่งวีลแชร์ตลอดชีวิต   แต่นั่นไม่เป็นอุปสรรคต่อความฝันในการเป็น “ดีเจ” จัดรายการวิทยุ คอยรับฟังและให้กำลังใจแก่ผู้ฟังรายการเสมอๆ ถ้าพูดถึงดีเจ.ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้คำปรึกษา และให้กำลังใจแล้ว จะเป็นใครไม่ได้เลย ต้องเป็น ดีเจ พี่อ้อย -พี่ฉอด แห่ง คลับฟรายเดย์ ที่เป็นอีกหนึ่งความฝันของน้องเพลง ที่อยากพบดีเจในดวงใจ ทางรายการ ดรีม เจอร์นีย์ จึงทำฝันของน้องเพลงให้เป็นจริง ด้วยการพาไปพบกับ ดีเจ.พี่อ้อย – พี่ฉอด กันถึง เอไทม์ มีเดีย พิเศษสุดๆ ยังได้นั่งเป็น ดีเจ.จัดรายการร่วมกับ 2 ดีเจ.ในดวงใจ กันจริงๆ ทำเอาน้องเพลงยิ้มแก้มปริ กับความฝันที่เป็นจริงแล้วในวันนี้ นอกจาก พี่อ้อย-พี่ฉอด จะได้ทำฝันน้องเพลงให้เป็นจริงแล้ว ยังคงคอนเซ็ปท์การเป็นผู้ให้กำลังใจน้องเพลงอย่างซึ้งสุดอีกด้วย

SAMSUNG CSC

งานนี้น้องเพลงได้ทำฝันเป็นจริงกับการพบ 2 ดีเจ. พี่อ้อย-พี่ฉอด แล้ว ทางรายการยังมีเซอร์ไพร์สพาทัวร์ตึกแกรมมี่ แต่จะมีอะไรให้น้องเพลงทำเป็นพิเศษอีกนั้น   ติดตามชมได้ในรายการดรีม เจอร์นีย์ (Dream Journey) เรื่องจริงยิ่งกว่าฝัน ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM 25

SAMSUNG CSC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคสะเทือน “เบิร์ด” จัดเต็ม พาแฟนท่อง เหล่าดวงดาวแห่งความสุข สนุก มันส์ ครบรส ใน “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ตอน “DREAM JOURNEY” >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ขอบคุณแฟน สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 11 “DREAM JOURNEY” บัตร “โซลด์เอ้าท์” แล้ว

“เบิร์ด-ธงไชย” ส่งเอ็มวี “บูมเมอแรง 2018” เวอร์ชั่นใหม่ ชวนแฟน พร้อมออกเดินทางสู่ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 11 “DREAM JOURNEY” >>

ด่วน! แรงจนเพิ่มรอบ “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ครั้งที่ 11 สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง “เบิร์ด-ธงไชย” ขอบคุณเสียงตอบรับแฟน พร้อมประกาศเพิ่ม 2 รอบใหม่ เปิดจองบัตร 16 มิ.ย. นี้

“แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์” ครั้งที่ 11 สร้างปรากฏการณ์ แรงจนระบบ ล่ม “จีเอ็มเอ็มไลฟ์” ขออภัยแฟน เตรียมเปิดจอง “ไทยทิคเก็ตฯ” 9 มิ.ย.นี้