“เจมส์ จิรายุ” เตรียมจัดเต็ม ร้อง – เต้น กับ MAGIC JAMES THE CONCERT มหัศจรรย์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก

เตรียมตัวให้พร้อม “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” จะทำให้คุณได้อึ้ง ทึ่งไปกับความสามารถแบบมหัศจรรย์อีกขั้นหนึ่งของเขาในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก! MAGIC JAMES THE CONCERT คอนเสิร์ตที่เจมส์จะพาคนดู และแฟนคลับของเขามาร่วมสร้างความมหัศจรรย์ ความเชื่อ ความศรัทธาในสิ่งที่เขารัก “There can be magical when you believe ความหัศจรรย์เกิดขึ้นได้เมื่อคุณเชื่อ”โดยการจับมือกันระหว่าง ครอบครัวดนตรี ช่อง3,Meta Talent และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งงานนี้เจมส์ได้เตรียมจัดเต็มทั้งโชว์ร้องและเต้นไว้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ คนดูจะได้เห็นถึงความมหัศจรรย์ในตัวของหนุ่มคนนี้ในอีกหนึ่งมุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

jameji (25)

jameji (18)

และนอกจากเจมส์จะเตรียมจัดเต็มทั้งโชว์ร้องและเต้นเพื่อคนดูแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้วงดนตรีมากความสามารถอย่างวง ETC มาทำการแต่งเพลงพิเศษขึ้นมาใหม่ให้หนุ่มเจมส์ถึง 2 เพลงด้วยกัน ได้แก่ เพลง Step และ เพลงความสุขของเธอ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุน และคอยให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอด ความพิเศษยังหมดไม่เพียงเท่านี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเวที “หล่อมากมาก คอนเสิร์ต” 3 หนุ่ม B2T (บอย – ปกรณ์, เต๋อ – ฉันทวิชช์, ต่อ – ธนภพ) ที่จะมาเสริมทัพความสนุก มันส์ ฮา! อย่างแน่นอน

jameji (8)

jameji (7)

jameji (11)

MAGIC JAMES THE CONCERT จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 จำนวน 2 รอบการแสดง (รอบ 14.00 . และ 19.00 .) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนบัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 6,000 บาท (**บัตรราคา 6,000 บาท จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษทุกที่นั่งเป็น CD เพลง Limited edition พร้อมเสื้อยืดMAGIC JAMES THE CONCERT)เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

jameji (9)

jameji (20)

jameji (4)

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% (สอบถามได้ที่ Call Center 1175), ลูกค้าเมืองไทย Smile Club รับส่วนลด 10% (สอบถามได้ที่ Call Center 1766), ผู้ที่ชำระเงินค่าซื้อบัตรคอนเสิร์ตด้วยบัตรเครดิต SCB รับส่วนลด 10% (**1 สิทธิ์ ต่อการซื้อ 2 ใบ) และ เพียงแสดงกล่องเปล่า สก๊อต เพียวเร่ ชนิดใดก็ได้ 2 กล่องเดี่ยว มาแสดง ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา รับส่วนลด 10% (รับสิทธิ์สูงสุด 2 ใบ)

ที่มา:  SEARCH ENTERTAINMENT
บันทึกภาพ:  SEARCH ENTERTAINMENT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>