“คริส-หอวัง” นำทีมแฟชั่นนิสต้า ยลโฉม“โค้ช บูติก สโตร์” ดีไซน์ใหม่ สะท้อนคุณค่าแห่ง โค้ช

บริษัท แปซิฟิกา เอเลเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแอคเซสซอรี่เครื่องหนังแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน COACH (โค้ช)เปิดตัว โค้ช บูติก สโตร์ ดีไซน์ใหม่ทั้งที ดาราสาวผู้หลงเสน่ห์โค้ชอย่าง “คริส หอวัง” ไม่พลาดร่วมพิสูจน์ความสง่างาม และทันสมัย ของ โค้ช บูติก สโตร์ โฉมใหม่ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมประชันความเลอค่าสไตล์สาว โค้ช (COACH) กับนักแสดงรุ่นน้อง “แคท – ซอนญ่า สิงหะ” ในงาน“โค้ช อันเวล เนค เจนเนอเรชั่น รีเทล คอนเซ็ปท์ เอ็ด ดิ เอ็มควอเทียร์”(Coach Unveils Next Generation Retail Concept @ The EmQuartier)  ณ โค้ช บูติก สโตร์ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

COACH (11)

บรรยากาศภายในเริ่มต้นด้วยสองผู้บริหาร แปซิฟิกา เอเลเมนท์ โอภาส เลวิจันทร์ และ อลิสา ตระกูลทอง เปิดตัว 3 สาว COACH ที่มาในชุด COACH คอลเลกชั่นใหม่ และแอคเซสซอรี่สุดชิค             นำโดย คริส หอวัง ที่มาในลุคสาวมั่นกับเสื้อสายเสือสุดเปรี้ยวด้าน แคท – ซอนญ่า สิงหะ มาในมาดสบายๆ แต่เก๋ด้วยกระโปรงลายเสือ กระเป๋าสะพายสีเหลืองสุดหวาน ส่วนสาว วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ มาในชุดสีชมพูแสนหวาน นอกจากนี้เจ้าแม่โค้ชตัวจริงอย่าง เจี๊ยบ – โสภิตนภา ชุ่มภาณี ชวน พิตต้า ณ พัทลุง และหนุ่ม แซน พนมกร ตังฑัตสวัสดิ์ ที่ควง ภรรยาสาว ร่วมตื่นตากับความหรูหราของ โค้ช บูติก สโตร์ ผลงานออกแบบของ มร.วิลเลี่ยม โซฟิล (William Sofield) อินทีเรียดีไซเนอร์ และผู้ก่อตั้งสตูดิโอชื่อดังของโลกอย่าง Sofield งานนี้สาวพิตต้าแอบช็อปปิ้งกระเป๋ารุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2015 ที่มีเพียง 2 ใบ ในเมืองไทยอีกด้วย

COACH (17)

COACH (12)

คริส หอวัง เผยว่า“ปกติคริสก็ชอบใส่หลากหลายแบบมาก สนุกกับการแต่งตัว ตั้งแต่ส้นสูงจนถึงรองเท้าผ้าใบ จะเลือกใส่ตามโอกาสที่เหมาะสมต่างๆ โดยคริสว่าแต่ละคนก็จะมีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน โดยส่วนตัวจะชอบเข้าไปตามช็อปเพื่ออัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ซีซั่นต่างๆ ของแฟชั่นแล้วเลือกสิ่งที่เหมาะกับเรามากที่สุด โค้ชก็เป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบเพราะมีความคลาสสิก กระเป๋าจะมีหนังที่ดี ใช้ทน ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีสีที่ใช้ได้ง่าย เช่น ดำ, ขาว แต่ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่มีความสดใส มีสีสันมากขึ้น มีความฉูดฉาด ถ้าเทียบกับคนก็น่าจะเหมือนกับหญิงสาวที่มีการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น จากที่ดีอยู่แล้วก็เป็นคนที่มีเอกลักษณ์ที่เก๋มากยิ่งขึ้นค่ะ”

COACH (9)

COACH (16)

COACH (20)

สามารถร่วมสัมผัสความสวยหรูของ โค้ช บูติก สโตร์” ได้แล้วที่ ชั้น M ศูนย์การค้า  ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-259-8649

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>