“วู้ดดี้” ทึ่งกระแสฟีเว่อร์ “แย้ม” ดังสนั่นจอ!!

“แย้ม” ถ้าพูดถึงชื่อนี้ตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะแค่ช่วงละคร “สุดแค้นแสนรัก”ออนแอร์ ก็ทำให้ใครหลายคนติดใจความร้ายที่แทบจะเอาทุเรียนฟาดหน้าได้ถ้าเจอ และครั้งนี้ “วู้ดดี้”ไม่รอช้าที่จะพาไปเจอตัวจริงเสียงจริงของ “แย้ม”ว่าจะร้ายแค่ไหน

wooddy (4)

“รัดเกล้า อามระดิษ หรือ ต๊งเหน่ง” ที่ใครๆเรียก “แย้ม” เป็นครั้งแรกที่ดังเป็นพลุแตกจากละครทีวี ที่ปะทะคารมสุดๆกับนักแสดงนับสิบ หลายคนอาจเคยเห็น “ต๊งเหน่ง”ในละครเวที ที่มีการโชว์เสียงร้องอันทรงพลัง แต่อีกหนึ่งความสามารถที่หลายคนถึงกับปรบมือให้คือการแสดงละครโทรทัศน์แบบถึงพริกถึงขิง การรับบทที่ต้องแสดงอารมณ์แบบเต็มที่นั้น เล่นเอา “ต๊งเหน่ง”ออกปากว่าทุกครั้งที่จะเข้าฉากนั้น เครียดและปวดท้องจนแทบหมดแรง และรู้สึกยึดติดกับอารมณ์ของตัวละครอย่างจริงจัง แต่ก็ชอบบทนี้เพราะ “แย้ม”นั้นจะเป็นตัวที่ออกเยอะ และเห็นผลการกระทำชัดเจนที่สุด

wooddy (3)

การอยู่ในวงการบันเทิง 20 ปี ของ “ต๊งเหน่ง”นั้นผ่านงานมาหลายประเภทไม่ว่าจะละครเวที ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ เพลง ประกอบละคร ไม่เว้นแม้แต่งานที่ต้องใช้เสียงอย่างคนประกาศบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่คนได้ยินทุกๆวันตอนเดินทาง จนเรียกว่ามือโปรในทุกด้าน แต่ก็ไม่วายที่จะโดนถามตลอดเรื่องหน้าตา ที่ถูกล้อว่าเป็น “แก้วหน้าม้า”ตั้งแต่เด็ก ความรู้สึกที่โดนคนว่าไม่สวย ศัลยกรรมมาหรือไม่นั้นจะเป็นอย่างไร ความคิดแง่มุมต่างๆในการใช้ชีวิต การทำงาน และเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เกิดอะไรขึ้นหลังแต่งงาน ชีวิตจริงของ“ต๊งเหน่ง”จะแตกต่างกับ “แย้ม”แค่ไหน

wooddy (2)

รวมถึงตัวละครอีก 2 คนที่สำคัญไม่แพ้กัน “พะยอม”ที่รับบทโดย “น้ำฝน กุลณัฐ” เปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องแม่ป่วยเป็นอัมพาต ต้องรักษาใช้เงินกว่าหลายล้าน พร้อมข่าวที่พาแฟนไปให้แม่รดน้ำสังข์อย่างเร่งด่วน เป็นเพราะอะไร รวมถึง “ประยูร” ที่รับบทโดย “บอย พิษณุ” จะมาทำภารกิจอะไรที่ “วู้ดดี้”มอบหมายให้ติดตามชมได้ใน รายการ “WOODY (วู้ดดี้)”คืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 21.45น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

wooddy (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาโคจรมาพบกัน “ป๊อด-รัดเกล้า” กลับมาทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อยเพลง “Standby” โดย บอย โกสิยพงษ์

“ต๊งเหน่ง” ดึงอารมณ์ ถ่ายทอดเพลง #ต้องเป็นของฉัน ประกอบละคร “เสน่ห์นางครวญ” !!!

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, รัดเกล้า และ แพนเค้ก-เขมนิจ ร่วมชื่นชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “พระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” โดย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ การบินไทย ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!