ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่ออินเตอร์ส่ง MV. รักได้อีกครั้งมาบีบหัวใจ คนที่ไม่เคยลืมรักเก่าใน YES OR NO 2.5

ติ๊นา ศุภนาฎ ส่งซิงเกิ้ล รักได้อีกครั้ง (Love Again) ออกมาอ้อนแฟนๆ ให้ฟังกันก่อนที่จะได้ชมภาพยนตร์ Yes or no 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ในวันที่ 28  พฤษภาคมนี้  โดย  ติ๊นา ถือได้ว่าเป็นสาวหล่ออันดับ 1 ระดับโลก ที่มีงานไม่ขาดสาย ทั้งงานด้านการแสดง งานเพลง และยังมีงานโชว์ตัวเดินสายไปพบปะแฟน ๆ ทั่วทั้งเอเซียอีกมากมาย จนยากจะหาใครเทียบ ล่าสุด เทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา สาวๆ แดนมังกร ได้โหวตให้ ติ๊นา ศุภนาฏ เป็นผู้หญิงที่อยากเล่นน้ำด้วยมากที่สุดอันดับ 1 จากผลโหวตจาก Songkran Voting ในประเทศจีน ต่อด้วยเตรียมตัวบินรับรางวัลดาราสุดฮอต รางวัล The most popular Thai actress in China ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมือง Hainan ในเดือนหน้านี้อีกด้วย งานนี้จะไม่เรียกว่า สาวหล่อระดับโลกยังไงไหว

yes or no (1)

ได้รางวัลการันตีให้เป็นสาวหล่อติดอันดับต้น ๆ ของโลกขนาดนี้ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ก็กลับมามีผลงานด้านการแสดงให้แฟน ๆ ทั่วทั้งเอเชีย ได้หายคิดถึงอีกครั้งกับบทบาทของ ไวน์ ช่างภาพมาดเท่ ในภาพยนตร์รักใส ๆ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ จากค่าย คัมออนสวีท ผลงานการกำกับของ กิรติ นาคอินทนนท์ ซึ่ง ติ๊นา ได้เล่าให้ฟังถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดว่า

yes or no (2)

“… ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่า เรื่อง Yes Or No 2.5 ไม่ใช่เป็นภาคต่อของภาค 1 และภาค 2 เรื่องนี้จะเป็นสตอรี่ใหม่ เป็นเรื่องใหม่เลย โดยในเรื่อง ติ๊นา รับบทเป็นช่างภาพ ชื่อ ไวน์ ค่ะ บุคลิกก็โตกว่าภาคก่อน ๆ ที่เคยเล่นมา จะนิ่ง ๆ เท่ ๆ ไวน์เป็นคนมั่นคงกับความรักค่ะ มีความหลังฝังใจกับรักแรกสมัยเรียนมหาวิทยาลัย คือรักเก่าที่ไม่เคยลืม ต้องไปตามลุ้น ไปดูในเรื่องนะคะว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร และ ติ๊นาก็อยากจะชวนแฟน ๆ ทุกคนนะคะ ทั้งแฟน yes or no ทั้งภาค 1 และภาค 2 รวมถึงแฟนคนใหม่ ๆ หรือเพื่อน ๆ ทุกคนเลย อยากให้ทุกคนเปิดใจมาลองดู Yes Or No 2.5 กันค่ะ  สำหรับใครที่ไม่ได้ดูภาค 1 และภาค 2 ไม่ต้องกลัวค่ะ สามารถมาดูเรื่องนี้รู้เรื่องได้แน่นอน ทางทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคน ตั้งใจทำงานกันมาก และบทของเรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงด้วย คงโดนใจใครหลาย ๆ คนล่ะค่ะ…”

yes or no (4)

เพื่อให้หายคิดถึง ติ๊นา ศุภนาฏ ก็ได้ฝากเสียงใสๆ กับซิงเกิ้ล รักได้อีกครั้ง (Love Again)  มาบีบหัวใจคนที่ไม่เคยลืมรักเก่า ให้ได้รับชมและรับฟังกันก่อนที่จะไปฟินกับภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

yes or no (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติศาสตร์ที่ไม่ซ้ำของติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of LGBTQ+ เมืองไทย

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

‘ติ๊นา’ นัดรวมพลคนขาแดนซ์ ออกสเต็ปสุดปัง แดนซ์เวทีสะเทือนแบบแนบชิดแฟนๆ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรีย์ที่ 2 ‘LUXURIOUS’ >>

“ติ๊นา” ตื่นเต้น เตรียมโชว์สเตปแดนซ์สุดแซ่บ กับซีรีย์ที่ 2 ‘LUXURIOUS’ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ‘ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด’ การันตีความอลังการ