“นก-ฉัตรชัย” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “ชาติพยัคฆ์” ประเดิม “ท็อป-จรณ” ประกบคู่ “มิว-นิษฐา” สร้างรักต่างศักดิ์

ฤกษ์งามยามดี วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2558 ผู้จัดมากฝีมือ “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช” แห่ง บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด ยกทัพนักแสดง บวงสรวงละครเรื่อง “ชาติพยัคฆ์” เปิดตัวพระนางคู่ขวัญที่โคจรมาพบกันครั้งแรก นำโดย พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “ท็อป-จรณ โสรัตน์” ที่ควงคู่มากับนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” พร้อมกันนี้มีนักแสดงร่วมพิธีอีกคับคั่ง อาทิ อาย-กมลเนตร เรืองศรี, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิตติพัฒน์, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี, อู๋-สมิทธิ ลิขิตมาศกุล, นก-สินจัย เปล่งพานิช, แอ๊นท์-วัชรชัย สุนทรศิริ, ตู่-นพพล โกมารชุน, อุ๊ย-เกรียงไกร อุณหนันท์, น้ำฝน-สรวงสุดา ไรวินทร์, กลศ อัธเสรี, ศานติ สันติเวชกุล ฯลฯ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นสิริมงคล มีนักแสดง ทีมงาน และสื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างเนืองแน่น ณ ช่อง3 หนองแขม

drama_chatpayuk (6)

ชาติพยัคฆ์ เรื่องราวในปี พ.ศ. 2436 ร.ศ.112 ที่ราชอาณาจักรสยาม ต้องสูญเสียดินแดน และไพร่พลจำนวนมากจากการล่าอาณานิคมของต่างชาติ รวมทั้งต้องจ่ายเงินชดเชยถึงสามล้านฟรังก์ให้กับความพ่ายแพ้…กล้า (รับบทโดย ท็อป-จรณ) เป็นลูกของนายทหารที่เสียชีวิตลงเพราะไฟสงครามระหว่างสยามและต่างชาติ กล้าและนางเพียร (รับบทโดย นก-สินจัย) ผู้เป็นแม่ ต้องขายตัวเองเป็นทาสเพื่อความอยู่รอด แต่แล้วนางเพียรและกล้ากลับต้องมีเรื่องให้พรากจากกัน กล้าได้รับโอกาสจาก คุณพระพิสุทธิ์มนตรี (รับบทโดย อุ๊ย-เกรียงไกร) ให้ไปเป็นบ่าวในเรือน ทำให้กล้ามีโอกาสได้รู้จักกับคุณพลอย (รับบทโดย มิว-นิษฐา) บุตรสาวของคุณพระ ด้วยความที่เด็กทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน จึงก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่ด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ที่แตกต่างกัน ทำให้เขาและเธอต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย…

drama_chatpayuk (10)

drama_chatpayuk (9)

drama_chatpayuk (11)

ชีวิตของกล้า ที่เติบโตมาด้วยบุญคุณของบุคคลสำคัญมากมายในชีวิต การตอบแทนคุณแผ่นดินและผู้มีพระคุณ จะทำให้เขาต้องพบกับอุปสรรคอะไรบ้าง เรื่องราวความรักต่างศักดิ์ของเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “ชาติพยัคฆ์” ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง 3 HD (ช่อง33) เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>