“วิว วรรณรท” ทำซึ้ง!! ก้มกราบเท้าขอโทษแม่ กลางรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน

วันเสาร์ที่ 16 พ.ค. 58 รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” พบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ นางเอกสาว ที่มีผลงานด้านการแสดงมากมาย “วิว – วรรณรท สนธิไชย”มาร่วมพูดคุยถึงวีรกรรมวัยเด็ก ทั้งแสบ ทั้งดื้อ แต่วันนี้เธอเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท นางเอกดาวรุ่งที่ทุกคนจับตามอง นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก  กว่าจะได้มายืนตรงจุดนี้ เธอต้องทนต่อแรงกดดันมากขนาดไหน และต้องพัฒนาตัวเองอย่างไรบ้าง ? ขณะที่ วิวกำลังเล่าเรื่องวัยเด็กอย่างออกรสออกชาติ พิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ ก็เชิญคุณแม่วิวขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวทีแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ถึงวิธีการเลี้ยงดูลูกสาวคนนี้ แม่ลูกเม้าท์กันยังไม่ทันจบ ก็โดนเซอร์ไพรส์อีกรอบ เพราะพิธีกรได้เชิญคุณพ่อวิวมาร่วมพูดคุยในรายการนี้เป็นครั้งแรก !! ทำเอาคุณแม่และวิวถึงกับอึ้ง เพราะคุณพ่อไม่เคยยอมไปออกรายการที่ไหนเลย เมื่ออยู่กันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สาววิวเลยขอโอกาสนี้บอกความในใจ และใช้มาลัยก้มกราบเท้าคุณพ่อและคุณแม่ ทำเอาทุกคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ อย่าพลาดเรื่องราวความรัก ความผูกพันของครอบครัว “วิว วรรณรท” ในรายการมหัศจรรย์แห่งรัก เสาร์ที่ 16 พ.ค. 58 ช่องวัน

view (4)

view (5)

สาววิวกล่าว “ตอนเด็กๆ วิวจะแสบมาก ค่อนข้างเอาแต่ใจด้วย เคยงอแงใส่คุณพ่อ จนโดนไล่ลงจากรถกลางถนน เคยโกหกคุณแม่ พอโดนจับได้ก็ยังดื้อไม่ยอมรับผิด เลยโดนคุณแม่ตีด้วยไม้บรรทัดพลาสติกจนแหลกละเอียด พอโตขึ้น ได้มาทำงานในวงการ จะมีคุณแม่คอยดูแลตลอด บางทีก็อยากให้ท่านทำอย่างอื่นบ้าง แต่แม่จะบอกวิวเสมอว่า แม่ทำเพราะรักและเป็นห่วง พอเรามาคิดอีกมุม การมีแม่อยู่ข้างๆ มันทำให้เราอุ่นใจ เราเล่นละครมาเหนื่อยแค่ไหน พอเห็นหน้าคุณแม่ก็เหมือนได้กำลังใจ แต่แม่อายุไม่น้อยแล้ว ต้องมาคอยดูแลเรา ท่านเหนื่อยกว่าเราอีก”

view (2)

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรัก ความเสียสละ ของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุจนตาบอด แต่ฝ่ายหญิงกลับบอกว่าไม่เป็นไรเพราะเราจะใช้ดวงตาคู่เดียวกัน ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาจนมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจ พิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ เลยจัดเซอร์ไพรส์ ด้วยการเชิญศิลปินคนโปรดของทั้งคู่ “โรส ศิรินทิพย์” ร่วมร้องเพลง “มากกว่ารัก”

view (3)

ตามชมเรื่องราวความรัก ความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” เสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้ สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41

view (3)   view (6)

view (7)

ที่มา:  ช่องวัน one
บันทึกภาพ:  ช่องวัน one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG ลุคนี้จำแทบไม่ได้ !! วิว วรรณรท เผยสาเหตุเปลี่ยนสาวหน้าใสให้กลายเป็นเดวิลสาวสุดเซ็กซี่ ! >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

‘อะตอม’ จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข พร้อมกุมทุกหัวใจ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>

วิว-วรรณรท แปลงร่างเป็นกัปตัน มาร์วิว! ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX @ICONCINECONIC >>