SLUR (สเลอ) ใจเด็ด กล้าเสี่ยง ใช้กล้องพังๆ ถ่ายมิวสิควีดีโอ เพลง “เพราะทุกครั้ง”

หลังจากที่ 4 หนุ่มวง SLUR แห่งค่ายสมอลล์รูม ที่นำโดย เย่-ร้องนำ, บู้-เบส, เฮ้าส์-กีต้าร์ และเอม-มือกลอง ได้ปล่อยให้ท่วงทำนองและซาวนด์แปลกหูของซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “หากใจ” ได้ทำงานตามจังหวะเวลาที่ควรจะเป็นไปแล้วนั้น ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 ก็ตามออกมา โดยใช้ชื่อว่า “เพราะทุกครั้ง” นอกจากความโดดเด่นและแตกต่างของ ซาวน์เพลงแล้ว สิ่งที่ถูกกล่าวเป็นอย่างมากนั่นคือ มิวสิควีดีโอ ที่ผ่านขั้นตอนการคิดมาอย่างซับซ้อนที่ต้องการให้ออกมาย้อนยุคไปในทาง 90s อย่างจริง และยังดูแตกต่างจาก 6 เพลงของ ศิลปินทั้ง 6 ที่ถูกปล่อยมาพร้อมๆกันใน เพลย์ลิสที่ชื่อว่า Thai Music Is The New Black อีกด้วย โดยที่ เย่ร้องนำกล่าวว่า

slur (1)

“อย่างเอ็มวีนี่ เราปล่อยไปเรียบร้อยแล้ว โดยตั้งแต่ที่ผมทำ Slur มา ผมอยากดู MV นี้มากที่สุด เพราะว่ามันเอากล้องพัง 2 ตัวมาถ่าย แล้วภาพที่ได้จะออกมาพังๆ ตามเอฟเฟกต์ของมัน ก็เลยอยากจะรู้ว่ามันจะเห็นหน้าผมรึเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) บางทีถ่ายๆ อยู่แล้วกล้องดับ มีเส้นขึ้น หรือเป็นขาวดำขึ้นมาเฉยๆ ผมก็เลยอยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง อยากดูมากๆ และอันนี้เด็กที่เรียนศิลปะมาน่าจะสนใจ เพราะว่าผมเรียนศิลปะมา เห็นความน่าสนใจที่ใช้กล้องพังมาถ่าย มันน่าจะเกิดเอฟเฟกต์ที่น่าสนใจ เด็กเรียนศิลปะน่าจะได้ inspiration ในการทำงานวีดีโอของเค้าได้ เพราะว่ามันค่อนข้างแตกต่างจากยุคนี้ ผมเลยอยากจะนำเสนอตรงนี้มาก

slur (3)

สำหรับความน่าสนใจอีกอย่างของเพลง “เพราะทุกครั้ง” ตรงที่ความโดดเด่นด้วยจังหวะกลองแบบแบ็คกี้ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันทั้งเพลงสัมพันธ์กับจังหวะเบส เป็นรูปแบบที่หลายๆวงในยุค 90’s นิยมใช้กันมาก ผสมผสานเสียงซินธิไซเซอร์ บวกกับเนื้อหาและอารมณ์การร้องในแบบ “เย่ SLUR” ทำให้เพลงนี้ไปสะกดหูและต้องใจกลุ่มแฟนเพลงเด็กแนวสายลึกได้อย่างไม่น่าแปลกใจ และคราวนี้พวกเค้าทั้ง 4 ก็มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอให้แฟนได้ดูเป็นขวัญตา

slur (2)  slur (4)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอ เพลง “เพราะทุกครั้ง” (TEARS)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทาง

Youtube : SmallroomOfficial – https://www.youtube.com/watch?v=zjTPKObsnO8

ดาวน์โหลดเพลง โทร *492567 กด 251 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic / http://www.facebook.com/slurbandและ

instagram : IG @smallroommusic

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#SLUR เจ้าพ่อเด็กแนวกลับมาแบบ ล้ำ! และ ลึก! เสิร์ฟดนตรีเท่ๆ พร้อมมิวสิควิดีโอ Sci-Fi กับความทรงจำที่ไม่มีวัน “จาง” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 6 >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

กลับมาครั้งนี้ เผ็ดกว่าเก่า สาวทรงเสน่ห์ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ได้ที ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก็แค่ไม่มีฉัน” >>

“SLUR” ปล่อย “หรือ” เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดจากอัลบั้ม “B” กลายมาเป็นซิงเกิ้ลใหม่พร้อมเอ็มวีที่ไม่ได้มาแค่เพลงเดียว