ติ๊ – นัน รับ จิ้นกัน มันดี!!!

โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 สาวหวาน ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา และ นัน สุนันทา ยูรนิยม (นัน เอเอฟ 10) ที่มาประกบคู่เป็นเพื่อนซี้กันในภาพยนตร์ Yes Or No 2.5 กลับมา…เพื่อรักเธอ ของค่าย คัมออนสวีท จากการกำกับภาพยนตร์โดย กิรติ นาคอินทนนท์ ที่พอตัวอย่างออกไป ตั้งแต่ฉากแรกก็สร้างกระแสคู่จิ้นสลับขั้วสะท้านไปทั้งวงการ เมื่อสอบถามถึงกระแสนี้ทั้งสองคนก็เล่าให้ฟังว่า

Yes or No 2 (4)

นัน :    เรื่องนี้รับบทเป็น พี ค่ะ เป็นเชฟอาหารญี่ปุ่น และเป็นเพื่อนสนิทกับ ไวน์ (ติ๊นา) พอเห็นเพื่อนยังมีควมหลังฝังใจเรื่องความรัก ก็พยายามเชียร์ให้ลองมองคนอื่น หรือบางทีก็เสนอตัวเองไปบ้าง ขำ ๆ กับกระแสคู่จิ้นก็ไม่รู้สึกอะไรอะค่ะ เพราะในจอกับนอกจอเราก็ชอบเค้าเหมือนกันอะค่ะ (หัวเราะ) คือเป็นแฟนคลับเค้ามาอยู่ก่อนแล้วพอได้มาร่วมงานกันก็ปลื้มเค้า แล้วตัวละครในเรื่องก็สนิทสนมกันขนาดนั้นก็ปลื้มค่ะ หลายๆ ฉากที่ต้องดูแลกัน มองตากัน บ้างทีก็เกือบเผลอใจไปเหมือนกัน (ยิ้ม)

Yes or No 2 (7)

Yes or No 2 (8)

ติ๊นา :  คือในส่วนของนัน เขาจะเล่นค่อนข้างคล้ายตัวเองหน่อย คือแบบจู่โจม เข้าหา เราก็จะเขินนิดหน่อย บางทีอยู่ ๆ ก็เกินบทบ้างเราก็เฮ้ย แบบนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ลองไปดูกันได้ในหนังนะคะว่าฉากไหนบ้าง ตั้งแต่ปิดกองไป ก็มีแอบ ๆ นึกถึงเขาบ้าง เพราะตอนถ่ายทำก็อยู่ด้วยกันมานาน เจอกันตลอด (ยิ้ม) ส่วนตอนนี้กระแสคู่จิ้น ก็เห็นว่ามีแฟนคลับเริ่มจับคู่กันให้แล้ว ใน IG เป็น #ติ๊นัน มีหลายคนก็เริ่มเชียร์ให้ชอบกันจริง ๆ ก็มาคิดเอ… จะดีมั้ยน้า (หัวเราะ) เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิท ๆ กันแบบนี้ไปก่อนอะค่ะ อย่างไงก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะคะที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอด ยังไงก็ฝากติดตามชมผลงานคู่กันครั้งแรกของเราใน Yes Or No 2.5 กลับมา…เพื่อรักเธอ ด้วยค่ะ

Yes or No 2 (1)

คอยติดตามชมความน่ารัก มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ของทั้งคู่ได้ใน Yes Or No 2.5 กลับมา…เพื่อรักเธอ นำแสดงโดย ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, นัน สุนันทา ยูรนิยม (นัน เอเอฟ10), หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร (หงหยก เอเอฟ 10) และ ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์ เข้าฉาย 28 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติศาสตร์ที่ไม่ซ้ำของติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of LGBTQ+ เมืองไทย

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

‘ติ๊นา’ นัดรวมพลคนขาแดนซ์ ออกสเต็ปสุดปัง แดนซ์เวทีสะเทือนแบบแนบชิดแฟนๆ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรีย์ที่ 2 ‘LUXURIOUS’ >>

“ติ๊นา” ตื่นเต้น เตรียมโชว์สเตปแดนซ์สุดแซ่บ กับซีรีย์ที่ 2 ‘LUXURIOUS’ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ‘ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด’ การันตีความอลังการ