MONSTA X บอยแบนด์เกาหลีใหม่ที่น่าจับตามองจากค่าย Starship Entertainment

MONSTA X บอยแบนด์ล่าสุดจากค่าย Starship Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Jooheon, Shownu, Hyungwon, Kihyun, Wonho, Minhyuk, และ I.M ทั้งเจ็ดถูกเลือกจากการแข่งขันในรายการชื่อว่า NO.MERCY ซึ่งเป็นรายการแนว survival program ที่ให้เด็กฝึกมาแข่งกันเพื่อที่จะเป็นสมาชิกวง MONSTA X และเดบิวเป็นศิลปินของทางค่าย เรียกได้ว่ากว่าที่จะมาเป็นสมาชิก 7 คนสุดท้าย หนุ่มๆทุกคนต้องผ่านบททดสอบที่ต้องเสียทั้งเหงื่อและน้ำตากันมาแล้ว

หลังจากที่ได้สมาชิกครบ ทาง Starship Entertainment ก็ได้เดินเครื่องเดบิว MONSTA X ทันที โดยซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาชื่อว่า Trespass ซึ่งตัวอัลบั้มเต็มจะวางขายในไทยวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ในรูปแบบดิจิตอล

image002

ที่มา:  BEC-Tero Music
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONSTA X โอดคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากเพราะไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดมานานแล้ว

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>

MONSTA X ชวน MONBEBE มาสนุกไปด้วยกันในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตสุดท้ายในเอเชียปีนี้ พร้อมศิลปินอีกกว่า 40 ชีวิต >>

ปังได้อีก! PEERORUM เตรียมขนขบวนไอดอลเกาหลีระเบิดความมันส์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ล็อควันดี 24 กันยานี้ สนุกแน่!! >>

นับถอยหลังสู่อัลบั้ม ALL ABOUT LUV จาก MONSTA X วาเลนไทน์ได้ฟังแน่นอน >>