ร็อกทำดีวง “เคลิ้ม” ทำเพลงแนวสร้างสรรค์สังคม

ถือเป็นอีกหนึ่งวงร็อกที่มีความคลาสสิคอยู่ในตัวและเสน่ห์ จนทำให้หลายคนติดใจหลงรัก สำหรับศิลปินร็อกฝีมือดี วง “เคลิ้ม” ค่ายเยส มิวสิค ในเครืออาร์เอส สมาชิกในวงประกอบด้วย“เป้ – พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง – ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ – ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ – ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท – พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส)” ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “โสดเรื้อรัง” เพลงรักจังหวะเร็ว และนอกจากจะทำเพลงได้โดนใจแล้ว ทุกครั้งในการทำงานยังสอดแทรกคติสร้างสรรค์สังคมเข้าไปในเพลง ซึ่งหนุ่ม “เป้ (ร้องนำ)”กล่าวว่า

kerm

“สำหรับเพลงของวง “เคลิ้ม” ทุกอัลบั้มที่ผ่านมาเราจะมีเพลงหนึ่งที่สร้างสรรค์สังคม เพลงค่อนข้างเป็นแนวบวก อย่างเช่นเพลง “ไม่เคยลืม,รักกันเมื่อยังหายใจ” ซึ่งเพลงเหล่านี้เป็นเพลงที่ มีเนื้อหาสอนให้คนมารักกันมากขึ้น ให้เห็นคุณค่าความรักมากขึ้น ซึ่งเวลาที่เราไปเล่นคอนเสิร์ตคนดูเค้าก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเรา ในขณะเดียวกันถ้าเราพูดอะไรที่สอดแทรกคติ หลายๆ ครั้งที่มันใช้ได้ผล คนบางคนจะเลิกกันกลับมาดีกัน บางคนไม่เคยคิดจะดูแลพ่อแม่ กลับไปดูแลพ่อแม่ มีบางคนที่คอมเม้นมาหาผมในเฟสบุ๊ค เค้ามีแฟนเป็นทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เค้ากลับไปหาแฟนเค้าเพราะเพลงที่พวกเราร้อง คือมันเป็นเจตนารมณ์ของวง โชคดีที่คนฟังเข้าใจไปกับสิ่งที่ต้องการจะบอก ผมมีความสุขมากเลยครับ”

สามารถติดตามฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ iTunes หรือดาวน์โหลด *339050 และติดตามได้ที่ IG / Facebook /YouTube: Yes! MusicLabel”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เคลิ้ม’ ขอส่งซิงเกิ้ล ‘บอกรักตัวเอง’ ให้กำลังใจคนท้อแท้ผิดหวัง พร้อมเปิดประตูบานแรกให้กับชีวิตใหม่

เคลิ้ม เอาใจคนไร้คู่ ให้สนุกกับเพลงรักจังหวะเร็ว “โสดเรื้อรัง”

เคลิ้ม ปลื้ม!! ถูกยกให้เป็นต้นแบบร็อคคุณครู

“แวน-ชนินทร” หวิดเสียโฉมคางแตก!! เจอข้อศอกเอ็กซ์ตร้า กระแทก ล้มจริง เจ็บจริง ในมิวสิกวิดีโอ “โสดเรื้อรัง” วงเคลิ้ม

“เคลิ้ม” คัมแบ๊ก!! ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “โสดเรื้อรัง” เอาใจคนไร้คู่