“ปั้นจั่น – รอน” สาดความสนุก กับ “แบล็ค เมาน์เทน”สุดยอดสวนน้ำของหัวหิน

อากาศร้อนๆ แบบนี้สองหนุ่มขวัญใจสาวๆ ปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และรอน-ภัทรภณ โตอุ่น เลยขอนำทีมสื่อมวลชนตะลุย “Black Mountain Water Park”(แบล็คเมาน์เทน วอเตอร์ ปาร์ค)หัวหิน สวนน้ำยอดฮิตที่ทุกคนพูดถึงในขณะนี้ พร้อมพาทัวร์เครื่องเล่นกันแบบจุใจโดยมีคุณสนิท ศรีสันต์(General Manager) ผู้บริหารสวนน้ำและทีมงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

Water-park (5)

เมื่อถึงจุดหมายเป็นที่เรียบร้อยสองหนุ่มปั้นจั่น และรอน ก็เสิร์ฟความสุขทันทีกับกิจกรรมที่ชื่อว่า “ปั้นจั่น – รอน” สาดความสนุกกับ “แบล็ค เมาน์เทน”สุดยอดสวนน้ำของหัวหิน”เปิดกิจกรรมแรกเอาใจ คนชอบแชะ!!! กับกิจกรรม “โพสท่าสวยยอด Like เริ่ดไม่ยอมใคร” โพสท่าสวยๆเท่ห์ๆเก๋ๆ แล้วโพสลง Social Media ส่วนตัวติด #Hashtag คำว่า #‎BlackMountainWaterPark #‎HuaHin ใครได้รับยอด Like มากที่สุดจากภาพก็รับรางวัลกันไป แต่ละคนงัดลีลาการโพสต์ท่ามาแอ๊คชั่นกันสุดฤทธิ์สุดเดช ต่อจากนั้น ไปสนุกกับกิจกรรมคลายร้อนโซนสระน้ำ WAVE POOLกับ การผจญภัยโต้คลื่นยักษ์ระดับ 7 สูง 2 เมตรโชว์ให้สาวๆได้กรี๊ด!!!กัน ต่อด้วยโซน Slider เครื่องเล่นสุดเสียวกว่า 9 แบบ ไม่ว่าจะเป็น 1.The Beeสไลด์เดอร์ความสูง 16 เมตร 2.The Blue Sneakสไลด์เดอร์ความยาว 86 เมตร ปล่อยตัวจาก ที่ สูงสุดเสียว 3. Wide Waveสไลด์เดอร์แบบราบรื่นกว้าง 4.The Magentaสไลด์เดอร์รางเปิดความเร็ว สูงเร็วมาก 5. The Green สไลด์เดอร์นิ่มๆเบาๆสำหรับผู้ที่กลัวความสูง 6.The White Ringสไลเดอร์นั่ง แบบเปิดที่มีขนาดใหญ่มีความยาว ถึง 83 เมตร 7.The Grey Screw รางสไลด์เดอร์ที่ทิ้งดิ่งจากตึกชั้น 4 อุโมงค์ปิดความยาว 85 เมตร8.The Purple Speed ทดสอบความกล้าของคุณเครื่องเล่นสไลเดอร์ ด้วยรางสไลด์ที่ลาดชันบน ความสูง 17 เมตรด้วยความเร็ว 50 กม/ชม 9.The Black Waveสไลด์เดอร์ดำเหมาะกับผู้ที่มีจิตใจแข็งแกร่งเคลื่อนด้วยความเร็วสูงในแนวดิ่งบั๊มเป็นสองจังหวะน่าตื่นเต้นคล้ายกับการนั่งรถไฟเหาะทำเอาสองหนุ่มปั่นจั่นกับรอนแฮปปี้สุดๆกับความมันส์!!!ในครั้งนี้ เท่านั้นยังไม่จบมาต่อกันที่โซนกิจกรรมสุดฮา ที่ปั้นจั่นและรอนต้องมาต่อยมวยทะเลวัดฝีมือกันไปใครแข็งแรงกว่าได้ไปต่อ จากนั้นไปที่โซนWAKE PARK ที่หนุ่มปั้นจั่นและรอนต้องไปฝึกเล่น Wakeboard กับ Wakeboard trainer ให้พร้อมก่อนที่จะต้องลองของจริง งานนี้2 พระเอกบอกว่า บ่ยั่น!!! น้ำที่นี่ใสมากๆจนเห็นเป็นสีเขียวเรียกได้ว่าเป็นบ่อ wakeboard ที่น้ำใสที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้แถมยังใหญ่กว่า70 ไร่

Water-park (10)

Water-park (17)

Water-park (7)

ดังนั้นทะเลสาบน้ำจืดแห่งนี้จึงได้รับสิทธิ์ในการแข่งขัน ไตรกีฬาชิงถ้วยพระราชทานโดยสองหนุ่มเพลิดเพลินกับกิจกรรมนี้เป็นพิเศษ และปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุด Cool กับอาหารสไตล์แคมป์ปิ้ง บาบีคิว ซีฟู้ดปิ้งย่าง อินบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาพร้อมอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ แบบเป็นกันเอง พร้อมความบันเทิงจาก 3 หนุ่ม “วงปลาเก๋าแบนด์” ฟังเพลงสบายๆ ก่อนปิดทริปสุดแฮปปี้ด้วยความ ประทับใจแบบไม่รู้ลืม

งานนี้ต้อง ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี คุณสนิท ศรีสันต์(General Manager) ผู้บริหารสวนน้ำBlack Mountain Water Park หัวหินและทีมงานทุกท่านที่ให้การต้อนรับและให้บริการอย่างดีพร้อมทั้งฃอบคุณที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้ทุกคนได้มาสัมผัสความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม

Water-park (22)

สำหรับผู้ใดที่อยากสนุกและมันส์!!! แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับสวนน้ำ “Black Mountain Water Park”(แบล็คเมาน์เทน วอเตอร์ ปาร์ค)หัวหิน สวนน้ำที่สนุกและที่สุดของความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับการบริการระดับห้าดาวเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 17.00 น.

บัตร ผู้ใหญ่ ราคา 600 บาท

เด็ก 300 บาท (110-140 cm)

เด็กเล็ก สูงไม่ถึง 110 cm เข้าฟรี

หรือสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 032-618444 หรือดูรายละเอียดที่ www.blackmountainwaterpark.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“รอน – ภัทรภณ” ปลื้มสวมบท คุณเปรม พร้อมประกบคู่ “จิ๊บ – กุลธิดาฐ์” ครั้งแรก ใน“สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>