“หนึ่ง-อภิวัฒน์” อินกลางกอง !!! ลุ้น “เซินเจิ้น-โซฟี่” ตีบทดราม่า-น้ำตาทะลัก!!! ในซิงเกิ้ล “รักอยู่”

ลุ้นกันอยู่ตั้งนานว่านักร้องหนุ่ม “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” จะลงแรงสวมบทพระเอกมิวสิคในเพลงใหม่ล่าสุด “รักอยู่” จากอัลบั้มClose Your Eyes and See” (โคลส ยัว อาย แอนด์ ซี) ของค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ด้วยตัวเองหรือไม่ ??? แต่เพราะต้องเจอบทหนัก รักสุดดราม่า ที่ถึงขั้นทำให้ผู้หญิงที่รักต้องร้องไห้โฮ งานนี้ “หนึ่ง-อภิวัฒน์” ถึงกับถอดใจ พร้อมส่งบทพระเอกให้นักแสดงหนุ่มหน้าใสที่มีทักษะด้านการแสดงมากกว่าอย่าง “เซินเจิ้น-พสธร ทรงถาวรทวี” ปะกบคู่สาวสวยจากเวที กอสซิบเกิร์ล 2012   “โซฟี่-ชัญญา อมฤต” ลุยแทน !!!

mv_1 (2)

งานนี้ทุ่มทุนสร้างถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันถึงสองวันซ้อน ตามไปดูวันแรกในพาร์ทความหลังอดีตรักหวานฉ่ำ พร้อมจัดหนักอารมณ์ดราม่าในวันถัดมา ที่งานนี้ “หนึ่ง-อภิวัฒน์” มาเกาะติดสถานการณ์กับเขาด้วย ณ โลเคชั่น ร้านโบ๊ทเบเกอรี่ ร้านกาแฟแสนอบอุ่น ย่านปากเกร็ด ที่ทางทีมงานจัดให้คู่รัก “เซินเจิ้น-โซฟี่” มีเหตุการณ์ทำให้ต้องเหินห่างกันมาสักพัก และต้องมาเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก โดยฝ่ายหญิงตั้งใจเอากุญแจห้องมาคืน

mv_1 (1)

mv_1 (5)

เบื้องหลัง “เซินเจิ้น-โซฟี่” ที่ทำการบ้านทำความเข้าใจเรื่องบทและฟังเพลง “รักอยู่” จนอินสุดๆ แล้ว ทั้งคู่มาขอเวลานอกหน้าเซตซักซ้อมจังหวะกันอยู่นาน ก่อนจะส่งสัญญาณบอกทีมงาน “พร้อมเต็มที่!!!” โดยฝ่ายชายทำตามบทนั่งนิ่งจินตนาการถึงความสัมพันธ์ครั้งก่อน โดยไม่พูดอะไรเลยสักคำ ทำให้ฝ่ายหญิงที่ไม่มั่นใจว่าชายหนุ่มยังรักตนอยู่หรือไม่??? ตัดบทบอกลาพร้อมส่งกุญแจห้องคืนให้ฝ่ายชาย และเดินหนีไปพร้อมระเบิดน้ำตา งานนี้ฝ่ายนางเอกของเรื่อง “โซฟี่” ทำเอา “เซินเจิ้น”, ทีมงาน รวมถึง “หนึ่ง-อภิวัฒน์” ที่เฝ้าสังเกตการณ์ในฐานะเจ้าของเพลง “รักอยู่” ต้องตะลึง!!! กับหยดน้ำตาของ “โซฟี่” ที่ทะลักอย่างสั่งได้ ตามลุ้นความรักของ “เซินเจิ้น-โซฟี่” จะประคับประคองความรักของตนต่อไปได้ด้วยกันหรือไม่ ??? ติดตามตอนจบได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “รักอยู่” ที่จะออนแอร์แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   พร้อมติดตามข่าวสารศิลปินต่างๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ http://www.facebook.com/MonoMusic

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GRAVITY แรงดึงดูด 5 คู่ โคจร มาพบกัน “มาช่า – โพลีแคท” วอร์มพลังต่างขั้ว ส่งเพลง “ขึ้นมาบนรถ” คู่แรก >>

หนึ่ง อภิวัฒน์ ดึง เก้า สุภัสสรา ถ่ายทอดความคิดถึงผ่าน MV เพลง “Miss​ Me?” >>

‘มิกซิกมูฟฯ’จัดพรอมไนท์ ตอนรับ ‘วง อีทีซี’ ปาร์ตี้อบอุ่น ของแฟนคลับตัวจริง! >>

5 หนุ่ม วง ETC. เชิญทุกคนมา Move ในปาร์ตี้สุด Exclusive ที่สุด หลังย้ายเข้าบ้านหลังใหม่มิวซิกมูฟ >>

“แค่นอยด์!!!” “หนึ่ง-อภิวัฒน์” นอยด์ยอดวิวเพลง Badgirl ไม่ขึ้น >>