ไม่ยิ้มไม่ได้แล้ว! “น้องเกล-โสพิชา” ส่งความสุขสร้างรอยยิ้ม กับคำถามโลกแตกในซิงเกิ้ลใหม่ “ยิ้มเหอะ”

“ข้าราชการอะไรแอ๊บแบ๊วที่สุด รู้ไหม รู้ไหมเธอ…”แค่ขึ้นเพลงมากับคำถามกวนๆชวนอารมณ์ดีจากซิงเกิ้ลใหม่“ยิ้มเหอะ”ก็สามารถทำให้ใครหลายคนต้องยิ้มตามไปกับเจ้าของเสียงใส “น้องเกล โสพิชา” จากบ้าน BEC-Tero Music สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 9 ขวบที่มาพร้อมพรสวรรค์ทางดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยความน่ารักสดใสขนาดนี้ น้องเกลเลยขออาสามารับหน้าที่ส่งต่อความสุขสร้างรอยยิ้มสู่แฟนเพลงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ด้วยเนื้อเพลงที่โดดเด่นด้วยคำถามโลกแตกของความช่างสงสัยของเด็กน้อย ที่ใครฟังแล้วต้องอมยิ้ม และยังเป็นเพลงที่นำเสนอมุมน่ารักกวนๆ ของน้องเกล ประกอบกับทำนองดนตรีฟังสบายๆ คละคลุ้งด้วยเสียง อูคูเลเล่ผสมผสานเส้นเสียงใสๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่งในเพลงนี้แฟนเพลงจะได้เห็นพัฒนาการด้านการร้องเพลงและการเต้นที่น้องเกลได้มีโอกาสฝึกฝนกับครูอู๋ แห่ง D-Dance สามารถติดตามท่าเต้นน่ารักขยี้หัวใจเอาไว้เต้นตามกันในมิวสิควิดีโอนี้ได้เลย

เพลง “ยิ้มเหอะ” ยังเป็นซิงเกิ้ลใหม่ใน E.P. อัลบั้ม “อาย.เลิฟ.ยูพร้อมทวีคูณความสดใส กับอีก 5 เพลง ได้แก่ เพลงอาย.เลิฟ.ยูเพลงหยิกแก้ม เพลง I’m Your Dogเพลงรักวันละนิด และเพลงสายตายาว ซึ่งเป็นเพลงของวง ชูการ์ อายส์ ที่น้องเกลได้นำมาร้องคัพเวอร์ใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง ผสมผสานเสียงอูคูเลเล่คู่ใจที่คงเอกลักษณ์เฉพาะน้องเกลจนได้รับฉายาว่า “หนูน้อยอูคูเลเล่ของเมืองไทย”ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือฉมัง ณรงค์ เดชะ ที่จะมาดึงความสดใสในตัวสาวน้อยคนนี้เพื่อสร้างสีสันให้กันวงการเพลงไทย

GAIL_Album_Low-res

สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเว็บไซด์ต่างๆ

ฟังเพลงผ่านบริการ AIS Music Store KKBOX และ DTAC Deezer” และ ดาวน์โหลดเพลงของ “น้องเกล โสพิชา” ได้ที่ iTunes

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องเกล โชว์ลายเส้นระบายฝันลายเครื่องบินแอร์เอเชีย ชวนเพื่อนๆร่วม โครงการ “AirAsia Paint the Sky Junior” ระบายฝันกว้างไกล..จินตนาการเด็กไทยเหินฟ้า ชิงทุนกว่า 1 ล้านบาท

นักแสดง เซเลป นักบอลทีมชาติ แขกวีไอพีทั่วฟ้าเมืองไทยจากทุกวงการ ร่วมเปิดปรากฎการณ์ “คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่นส์” รอบปฐมทัศน์ สุดอลังการ “แอ้งแม้งโชว์” สุดพิเศษร้องเล่นอะคูเลเล่จากน้องเกล โสพิชา พร้อมคอรัสโดยสุนัขแสนรู้ รวมเหล่าเซเลปพร้อมสุนัขคู่ใจเดินพรมแดง Dog Carpet สุดน่ารัก

AIS จับมือ BEC-Tero Music พา LENKA มาเมืองไทย เปิดอะคูสติกโชว์เคสแบบใกล้ชิด 25 สิงหาคมนี้ ที่ EMQuartier

“น้องเกล” ชวนคนไทยทำ “ทุกวัน…เป็นวันของครอบครัว” โครงการปลุกจิตสำนึกทำให้ครอบครัวมีคุณภาพ

“น้องเกล” ชวนวอล์คแรลลี่ “ทุกวัน…เป็นวันของครอบครัว”