“บอย” รับคำท้า “วู้ดดี้” 60 วันเปลี่ยนร่างใหม่ #sixtydayschallenge

วู้ดดี้ และ บอย พิษณุ จับมือสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของวงการบันเทิง ปฏิวัติหุ่นตัวเอง จากครั้งที่ วู้ดดี้ เข้าร่วมในการประกวดเพาะกายเวที MR.Thailand ครั้งที่ 35 ตั้งเป้า 60 วันในการฟิตหุ่นอย่างจริงจัง และอดทนสุดตัว ให้ได้ร่างกายที่เฟิร์ม พร้อมปลุกกระแสให้พี่น้องชาวไทยหันมารักสุขภาพ และไม่ลืมส่งต่อภารกิจท้าทายแบบนี้ให้ บอย พิษณุ โดยมอบเสื้อ60 วัน sixtydayschallengeให้ต่อเพื่อเตือนใจตลอดเวลาว่าระหว่าง 60 วัน ต้องตั้งเป้าไว้ว่าต้องทำให้สำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ และไม่ตบะแตก ทนความหิวไม่ไหว จนบอยที่รับคำท้าถึงกับออกปากว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ท้าทายใจตัวเองที่สุด และยังเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกด้วย ให้แฟนๆเตรียมรอดูกันเลยว่าหุ่นของบอย พิษณุก่อนและหลังจะแตกต่างกันมากแค่ไหน แถมบอยยังทิ้งท้ายถึงแฟนๆว่า “ดูนะครับ ให้กำลังใจผมด้วยนะครับ….เราทุกคนต้องทำได้”

wooddy (3)

ร่วมลุ้นไปกับภารกิจของ บอย พิษณุ ได้ที่ Youtube :Woodytalkchannel ที่จะคอยอัพเดตตลอดเวลาให้เห็นการเปลี่ยนแปลง ความพยายามและอดทนถึงขีดสุดของ บอยพิษณุ จนทำให้คุณอยากจะลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองตามได้เลย!!!

wooddy (2)

wooddy (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”