“บ๊วย เชษฐวุฒิ” แฮปปี้!!!“ดาราล้อกันเล่น” ทำชาวบ้านคลายเครียด!!

เป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี มีบุคลิกเฉพาะตัว สำหรับ“บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ที่ล่าสุดกับบทบาทพิธีกรจอมอำคนในรายการ “ดาราล้อกันเล่น” ทางช่อง 8 ที่กำลังมาแรงสุด ๆ งานนี้เวลาที่มีอัดรายการทีไร หนุ่ม “บ๊วย” เป็นต้องปล่อยมุกกระจาย ทำเอาชาวบ้านแถวนั้นขำกลิ้งไปตาม ๆ กัน ซึ่งเจ้าตัวเลยเกิดอาการภูมิใจสุด ๆ ที่มาทำงานทีไร ก็ทำให้ทุกคนหายเครียด โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

bouy (2)

“อยากบอกว่าตั้งแต่มาทำพิธีกรรายการนี้ มีแต่เรื่องน่าตื่นเต้นตลอดเลยครับ (หัวเราะ) เพราะ “ดาราล้อกันเล่น” เป็นรายการสนุก คลายเครียด เหมือนเรา ก็จะมีแขกรับเชิญเป็นดารา ให้ดารามาอำคน และเราเป็นตัวช่วยเสริม เป็นตัวเฉลยว่าคุณกำลังโดนแกล้งนะ ก็ฮากันไป อีกอย่างเราเป็นผู้ดำเนินรายการคือเราต้องคอยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตลอดเลย และเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้คนมีความสุข และเวลาถ่ายทำเราก็มีความสุขไปด้วย เวลาที่มีคนสงสัยว่า ใช่ “บ๊วย” ไหม คือแอ๊คติ้งเขามันฮามาก จริง ๆ นะ ดีใจที่เวลาไปที่ไหน ก็มีแต่คนหัวเราะ เหมือนเราเป็นคนมีมุกด้วย เวลาพูดอะไรเขาก็จะขำกัน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ก็จะเปลี่ยนสถานทีไปเรื่อย ๆ เช่น ให้ดารามาเป็นกระเป๋ารถเมล์บ้าง เราก็ต้องแต่งตัวให้เหมือนเขาจริง ๆ ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่เวลาเห็นดาราก็จะตกใจ ดีใจกันใหญ่ อยากบอกว่าทำรายการนี้มีความสุขจริง ๆ อยากให้ติดตามชมกันนะครับ เป็นอีกหนึ่งรายการที่จะมาสร้างความฮาให้ทุกคนครับ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพศิลปินดาราออกสตาร์ท ระดมทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ 3 ภูมิภาค 22-28 ก.ค.นี้ ระยะทาง 2,700 กับโครงการ “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” >>

“ลูลู่” เจอดี!!ขายผักแกล้งชาวบ้านเกือบโดนตำรวจจับ

“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ฟิตปั๋ง เนียนเป็น “ครูสอนฟิตเนสสุดแนว” พิชิตภารกิจ ล่า ท้า เกรียน ใน “ตีเนียน”

ซุบซิบ ใบเตย หอมนี้เป็นเหตุ

“ช่อง 8” ดึง “บ๊วย-ผัดไท-อาไท” เรียกเสียงฮาสนั่น!! นั่งแท่นพิธีกร “ดาราล้อกันเล่น”