แอบส่องลุค ชมพู่ อารยา กับการเตรียมพร้อมภารกิจเดินพรมแดงเมืองคานส์ คืนแรก พรุ่งนี้!! (19 พ.ค.)

เท้าแตะสนามบินเมืองคานส์ปุ๊บ!!! แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ก็สปิริตแรงกล้าพุ่งตะลุยลองเดรสสุดเจิด สำหรับเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ประเทศไทย งานนี้สาวชมได้พบกับสไตล์ลิสต์ตัวแม่แห่ง ลอรีอัล ปารีส อย่าง Michael Angle ที่คอยช่วยจับ แต่ง คัดสรรชุดสุดเริ่ดและเหมาะสมที่สุดให้ แอบกระซิบว่าชุดที่ชมเลือก สวยหรู อลังการตามสไตล์

L'Oreal  (6)

L'Oreal  (7)

คู่ควรกับลุคเจิดจ้า “Born To Be a Star” ที่ได้ลิปสติกแท่งโปรด สีแดงรูบี้ อย่าง “ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ เพียว เรดส์” ซึ่งชมออกแบบเองและพกพาไปจากเมืองไทย งานนี้สาวชมฝากบอกว่าขอเป็นตัวแทนคนไทยอีกปี ที่จะเอาความสวยไปเฉิดฉายกระทบไหล่เซเลบดังระดับโลก พรุ่งนี้มาเป็นกำลังใจให้สาวชมกันเยอะๆ ตอนช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. (เวลาประเทศไทย)

ที่มา:  บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>