วง “2NE1” จะคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้

มินจี(Minzy) , ซานดาร่า (Sandara) , บอม (Bom) และ ซีแอล (CL) สาวๆวง 2NE1 จะคัมแบคพร้อมกับอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ

ตัวแทนของ วง 2NE1 จากค่าย YG Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดกับ Star News เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “วง 2NE1 กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ ประมาณกลางเดือนมิถุนายน โดยสาวๆวง 2NE1 จะร่วมงานกับเท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ของพวกเธอ ซึ่งได้ทำเพลงสุดแซ่บออกมาแล้วถึง 7 เพลง ทันทีที่อัลบั้มปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเธอก็จะเริ่มการโปรโมทในรายการต่างๆ”

โดยอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาหลังจากอัลบั้ม 2NE1 2nd Mini Album เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีเพลงฮิตยอดนิยมมากมาย เช่น Don’t Cry , Lonely , I Am The Best , Hate U , Ugly และอื่นๆอีกมากมาย เนื่องจากเพลงจากอัลบั้มต่างๆที่ผ่านมาของพวกเธอ ได้กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ และคาดว่าในอัลบั้มที่กำลังจะออกมานั้นก็จะครองใจแฟนๆได้เช่นกัน

หลังจากที่อัลบั้มนี้ปล่อยออกมาแล้ว พวกเธอจะเริ่มคอนเสิร์ตในเกาหลีทันที แฟนเพลงจึงต่างตั้งตารอคอยที่จะได้ฟังเพลงใหม่ๆของพวกเธอ และพวกเธอกำลังจะเปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นนี่จะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆจะได้ชมคอนเสิร์ตของพวกเธออย่างใกล้ชิด

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

“เหงาสไตล์แคลช” >>