พรมแดงเมืองคานส์วันแรก .. สวยตะลึง !! “ชมพู่ อารยา” BORN TO BE A STAR จรัสเจิดจ้าบนพรมแดงเมืองคานส์

ปังสุดๆ สยบทุกสายตาทั่วโลก กับการกลับไปเยือนพรมแดงเมืองคานส์เป็นครั้งที่ 3 ของ ชมพู่ อารยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ประเทศไทย ที่เผยโฉมบนพรมแดงเมืองคานส์วันแรก ในลุค “BORN TO BE A STAR” จรัสเจิดจ้าบนพรมแดง ที่ชมพู่มาในลุคสุดหรูด้วยเมคอัพลุคที่สรรค์สร้างขึ้นพิเศษจากเมคอัพเซ็ท ลิมิเตด อิดิชั่น ที่มีชื่อว่า “Cannes 2015 Limited Edition” โดดเด่นที่ริมฝีปากเฉดแดงเย้ายวนพร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยลิปสติกแท่งโปรด สีแดงรูบี้ อย่าง “ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ เพียว เรดส์” ซึ่งชมออกแบบเองและพกพาไปจากเมืองไทย ความหรูหราของเมคอัพที่แต่งแต้มอยู่บนใบหน้าเนียนเรียบสามารถสร้างออร่าได้อย่างไร้ที่ติ สะกดทุกสายตาด้วยดวงตาที่เด่นชัดคมกริบทุกมิติ แถมยังอัพเลเวล ความหรูหราเฉิดฉายด้วยคอสตูมสุดเจิดที่ใครๆ ก็จับตามอง ด้วยเดรสสีครีมจาก แบรนด์ ASHI STUDIO SS2015 เพิ่มความอลังการและมีสไตล์ขึ้นไปอีกด้วยตุ้มหูเพชรจาก CHOPARD งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เริ่ด และ เป๊ะ แบบสุดๆ สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่ และแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย

chompoo (2)

chompoo (13)

chompoo (14)

สำหรับพรุ่งนี้ (วันที่ 20 พ.ค.) จะเป็นวันที่สองในการเดินพรมแดงของ ชมพู่ อารยา โดยได้ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับอินเตอร์อย่าง ชาลอต วิลเลอร์ มาสร้างสรรค์ลุคสวยๆ มารอลุ้นและชมลุคสวยๆ ของชมได้ ว่าจะ สวย เริ่ด เป๊ะ ขนาดไหน

​สามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่คานส์ อย่างใกล้ชิดได้ที่

www.lorealparisthailand.com/makeup

www.lorealparisthailand.com/cannes2015

www.facebook.com/lorealparisthailand

IG: @lorealparisthailand และ @chomismaterialgirl

Hashtag: #itSmyCannes

ที่มา:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>