“ชิปปี้-ศิรินทร์” พลิกบทบาทใน “สุดแค้นแสนรัก รับท้าทาย เป็นคุณหมอสาวพราวเสน่ห์

กำลังดราม่ากันสุดๆ สำหรับรักสามเศร้า ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ที่งานนี้ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” พลิกบทบาทจากร้ายสุด ใน The sixth Sense 2 สื่อรักสัมผัสหัวใจ มาเป็น “หทัยรัตน์” คุณหมอสาวพราวเสน่ห์ ที่สวยเลือกได้จนเป็นต้นเหตุให้2พี่น้อง “ยงยุทธ-ธนา”(เพื่อน-อาโป) ทะเลาะกัน งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากยอมรับว่าท้าทาย และต้องพยายามแสดงให้คนดูเชื่อว่าเรารักยงยุทธแต่ก็แอบหวั่นไหวกับธนา…

chippy (4)

ชิปปี้ เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น หทัยรัตน์ค่ะ เป็นคุณหมอลูกสาวเจ้าของร้านทอง ในบทหทัยรัตน์จะเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมมากค่ะ ทั้งสวย เก่ง ฉลาด มั่นใจ และกล้าแสดงออกในความรู้สึกตัวเอง ไม่ถึงกับเป็นคนร่าเริงมาก แต่เป็นผู้หญิงที่แอคทีฟตลอดเวลา ค่อนข้างมั่นคงกับความรักนะคะ คือตัวหทัยรัตน์คบกับยงยุทธ (รับบทโดย เพื่อน-คณิน) ตั้งแต่สมัยเรียน จนมาทำงาน คบกันมาเป็น10ปีก็ยังมั่นคงกับคนเดียวๆ แต่หทัยรัตน์จะถูกธนา (รับบทโดย อาโป-ณัฐวิญญ์) ตามจีบตลอดตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ด้วยความที่เรามั่นคงกับยงยุทธมาก เราก็ปฏิเสธไป ทั้งๆที่ใจเราก็แอบหวั่นไหวไปบ้าง สำหรับบทนี้ค่อนข้างท้าทายนะคะ เพราะว่าตัวละครค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวหนูมาก ด้วยความที่เป็นละครพีเรียด ซึ่งจะย้อนยุคกลับไปในตอนที่เรายังไม่โต แล้วยิ่งต้องรับบทเป็นคุณหมอด้วย ต้องแสดงให้ดูเป็นคนภูมิฐาน เรียบร้อย ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวจริงของหนูเลยค่ะ(หัวเราะ) และที่สำคัญหนูต้องเป็นคนที่มีคนมาชอบถึง2คน ต้องพยายามแสดงให้คนดูรู้สึกว่าหนูรักยงยุทธแต่แอบหวั่นไหวกับธนา ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากพอสมควรค่ะ เราต้องแสดงสีหน้า แววตา และท่าทางทุกอย่างออกมา ให้คนดูอินกับความรู้สึกสับสน ที่มีในตัวหทัยรัตน์ให้มากที่สุด ยังไงก็ขอฝากละครสุดแค้นแสนรักด้วยนะคะ ตัวละครในเรื่อง จะสื่อถึงชีวิตประจำวันของคนแต่ละคน มันก็จะมีข้อคิดที่แทรกเข้าไปในการกระทำของตัวละครนั้นๆ ว่าตัวคนไหน มีความคิดแบบไหน มีการกระทำเป็นอย่างไร และสุดท้ายตัวละครนั้นก็จะได้รับผลกรรมในสิ่งที่ตัวเองทำมา อาจจะเป็นกรรมดี กรรมไม่ดี ตรงนี้มันเป็นอะไรที่แสดงให้เห็นได้ชัดมากในละคร คือแค่เปิดดูคนดูก็ได้กำไรแล้วค่ะ เพราะนักแสดงเยอะมาก เนื้อหาละครก็สนุกและครบรส มีทุกอารมณ์ เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ”

chippy (5)

chippy (9)

ร่วมติดตามบทสรุปของรักสามเศร้า ระหว่าง “ทหัยรัตน์ ยงยุทธ และธนา” ในละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

15 ธันวา สมัครวิ่งวันสุดท้าย..!! วิ่ง..!! ที่ไหนดี 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ไปกับเราชาวช่อง 3 >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>