วง “Leessang” จะไต่ชาร์ตอีกครั้งกับเพลง “My Love”

วง Leessang ถูกคาดหวังว่าเพลงของพวกเขาจะสร้างปรากฏการณ์ ออล-คิล (all-kill) อีกครั้ง

ดูโอฮิพฮอพ Leessang ได้มีการเปิดตัวเพลง Humility is Hard ไปก่อนหน้านี้แล้ว และกำลังจะทำการเปิดตัวเพลง My Love จากอัลบั้มชุดที่ 8 Unplugged

เพลง Humility is Hard สามารถไต่อันดับสูงๆได้หลังจากที่มีการเปิดตัวออกมาไม่นาน และอยู่ในอันดับต้นๆตลอด 5 วันเต็ม แฟนๆจึงต่างอย่างรู้ว่า เพลง My Love จะสามารถไต่อันดับสูงๆได้อย่างเพลง Humility is Hard หรือไม่

ความแตกต่างของทั้ง 2 เพลงนั้น เพลง Humility is Hard คือ การสื่อให้ผู้ฟังย้อนยุคไปที่ยุค 60-70 แต่เพลง My Love เป็นแทร็คเพลงแนวฮิพฮอพ ที่จะสื่ออารมณ์ซึ้งๆ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เรียนรู้ความรักจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำอะไรให้เขาได้ทุกอย่าง ความโรแมนติค ท่วงทำนองดนตรีที่หวานนุ่มนวล ได้ผสมผสานไปกับดนตรีแนวแจ๊ส (Jazz) ประกอบกับเสียงกีต้าร์แบบอะคูสติค และเสียงเปียโน จะช่วงเพิ่มความโรแมนติคเข้าไปอีก

หลังจากที่จะแนะนำเพลง My Love กับแฟนๆแล้ว วง Leessang จะปล่อยอัลบั้ม Unplugged อัลบั้มชุดที่ 8 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 พฤษภาคม อัลบั้มชุดนี้เป็นงานที่ใช้เวลากลั่นกรองออกมาเป็นงานที่มีคุณภาพ โดยใช้เวลาในการทำงานประมาณ 3 ปี

กิล (Gil) และ แกรี่ (Gary) พร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ให้แฟนเพลงได้เห็นว่าพวกเขาเป็นนักดนตรีที่แท้จริงจากอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา

โดย 2 หนุ่ม วง Leessang จะจัดงาน Leessang Theater Season 2 ที่ Olympic Park ในวันที่ 14 และ 15 กรกฎาคม ส่วนวันที่ 25 พฤษภาคม จะเป็นวันแรกที่จะเริ่มการขายบัตร

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Parkinson เตรียมพกความฝัน ปล่อยอารมณ์เพื่อนรัก สไตล์อันปลั๊ก ในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์แห่งปี “Silverlake Unplugged DREAM” >>

ถอดปลั๊กปล่อยอารมณ์…ฟินอบอุ่นสุขท้ายปี ใน ‘Silverlake Unplugged 2015’

แกรี่ (Gary) ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ตัวแรก

แกรี่ (Gary) ปล่อยภาพแจ็คเกตโซโล่อัลบั้มชุด MR.GAE

แกรี่ (Gary) วง Leessang จะเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก