ตะลึงอีกแล้ว!! กับ ชมพู่ อารยา สวยสะกดทุกสายตาบนพรมแดงเมืองคานส์วันที่สอง

วันที่สองของ ชมพู่ อารยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ประเทศไทย ที่วันนี้มาในลุคเก๋ด้วยเดรสโปรด ภายใต้แบรนด์คู่ใจอย่าง Giambasttista Valli Couture แบรนด์เดียวกับที่ใช้ในงานแต่งงาน เพิ่มสไตล์ และความหรูหราขึ้นด้วยต่างหูเพชร และแหวนจาก CHOPARD โชว์ผิวสวยเรียบเนียนบางใส ดูมีออร่าเปล่งประกายในเมคอัพลุค Enchanting Goddess ดั่งต้องมนตร์เสก สะกดทุกสายตา ด้วยเทรนด์ผิวแมทสุดชิคธรรมชาติแต่ดูเป๊ะเว่อร์ พวงแก้มเปล่งปลั่งด้วยออร่า ดวงตาคมกริบ เปลือกตาสโมคกี้เด่นชัด ขนตายาวงอนเรียงเส้นสวยล้อกับคิ้วเข้มที่หนาดูเป็นธรรมชาติ ตบท้ายด้วยปากโทนสีนู้ด ให้ความรู้สึกคลาสสิค น่าหลงใหล ด้วยฝีมือการรังสรรค์ความงามโดย ชาลอต วิลเลอร์ เมคอัพอาร์ทิสต์มือหนึ่ง ที่ผ่านการเนรมิตความงามให้เซเลบริตี้ชื่อดังบนพรมแดงเมืองคานส์มาแล้วมากมาย

chompoo2005 (1)

chompoo2005 (2)

chompoo2005 (3)

ที่มา:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>