“อั้ม อธิชาติ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เซนทรัม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” หวังชวนคนไทยห่วงใยสุขภาพ

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจเวชภัณฑ์เสริมสุขภาพ หรือ คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ (Consumer Healthcare Business Division) เล็งเห็นถึงเทรนด์ของการรักสุขภาพที่กำลังมาแรงมาก เพราะการกินอาหาร 3 มื้อให้ได้คุณภาพในปัจจุบันนั้น ร่างกาอาจได้รับสารอาหารและวิตามินไม่เพียงพออีกต่อไป วิตามินและอาหารเสริมจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของผู้รัก สุขภาพในยุคปัจจุบันซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ “เซนทรัม” นั้นถือได้ว่ายังคงครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และวันนี้ “เซนทรัม” พร้อมเผยโฉมเปิดตัว TVC ใหม่!!!ด้วยภาพของพระเอกสุขภาพดีผิวใสชั้นแนวหน้า ของเมืองไทยอย่าง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่!! หวังชักชวน คนไทย ให้ห่วงใยสุขภาพ เพื่อพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ของชีวิต

centrum (4)

นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แผนก คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ กล่าวว่า เพราะปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีชีวิตที่เร่งรีบ รับประทานอาหารนอกบ้าน หรือฟาสฟูดส์เป็นประจำ ซึ่งจะมีคุณค่าทางอาหารน้อย ทำให้บางทีเราได้รับวิตามินและเกลือแร่ไม่เพียงพอ จึงเป็นสาเหตุทำให้ร่างกายอ่อนแอ เกิดโรคต่างๆ ตามมามากมาย และทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันได้ไม่สมบูรณ์ หนึ่งในวิธีที่จะสามารถทำให้เราได้รับวิตามินและเกลือแร่อย่างครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการคือการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด โดย “เซนทรัม” โฉมใหม่นี้ ประกอบไปด้วยคุณประโยชน์หลัก 4 ด้าน 1. เสริมสร้างพลังงาน (Energy): ประกอบไปด้วย วิตามิน B1, B2 ไบโอติน และกรดแพนโทธินิค 2. บำรุงผิวพรรณ (Skin Health): ประกอบไปด้วย วิตามิน A, C ไนอาซิน 3. เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน (Immunity): ประกอบไปด้วย วิตามิน C,E และ ซีลีเนียม และ 4. บำรุงสมองและระบบประสาท (Brain Function): ประกอบไปด้วย วิตามิน B6, B12 แมกนีเซียมซึ่งจะช่วยดูแลร่างกายให้แข็งแรงทั่วถึง เพียงรับประทานวันละเม็ด ร่างกายก็พร้อมกับบทบาท ที่หลากหลายในแต่ละวัน

centrum (2)

ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” โฉมใหม่นี้ ได้พระเอกหนุ่ม สุขภาพดีที่ดูแลตัวเองอยู่เสมอ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ รับหน้าที่ พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการโดยคาดหวังว่าจะสามารถทำให้คนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญ ของคุณค่าของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในแต่ละวันพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เซนทรัม” คนใหม่ กล่าวว่า “อั้มเป็นอีกหนึ่งคนที่ ใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างหลากหลาย มีกิจกรรมมากมาย ทั้ง ทำงานถ่ายละคร ออกกำลังกาย ดูแลคนที่เรารัก และรักเรา บางครั้งอาจจะไม่ได้รับประทานอาหารที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ หนึ่งในวิธีที่ช่วย ทำให้อั้มสบายใจ ได้ว่าร่างกายจะได้รับวิตามินและเกลือแร่ที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ ก็คือ การทาน “เซนทรัม” เพียงวันละเม็ด เท่านี้! ก็สามารถช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ทำให้อั้มพร้อมกับทุกบทบาทที่หลากหลายในแต่ละวัน และที่สำคัญ การที่จะทำให้ร่างกายเราแข็งแรง สุขภาพดี ก็ต้องอย่าลืม การทานอาหารที่ดีครบทั้ง 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะครับ”

centrum (7)

พร้อมกันนั้น “เซนทรัม” ได้เชิญ ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ มาร่วมให้ความรู้ดี ๆ และแนะการรักษาสุขภาพสำหรับยุคปัจจุบัน โดยกล่าวว่า “มีงานหลายรายงานการสำรวจเลยที่บอกว่าคนไทยจำนวนน้อยมากที่ได้รับวิตามินและเกลือแร่ครบถ้วนสมบูรณ์ในแต่ละวัน ซึ่งจริง ๆ แล้ววิตามินและเกลือแร่เป็นองค์ประกอบในทุกกระบวนการของร่างกาย การที่ร่างกายเราขาดวิตามินและเกลือแร่ อาจทำให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ไม่สมบูรณ์ เมื่อนานเข้าก็อาจก่อเป็นโรคต่างๆ ได้ อย่างที่เราทราบกันดีว่าคนในปัจจุบันเป็นโรคเรื้อรังเร็วขึ้น และจำนวนผู้ป่วยโรคเรื้อรังก็มากขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดมาจากการใช้ชีวิตที่ไม่ถูกต้อง ทั้งด้านการพักผ่อน การออกกำลังกาย รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ ดังนั้นการเสริมวิตามินและเกลือแร่จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับยุคปัจจุบัน เพื่อสุขภาพที่ดี เราต้องเริ่มต้นกันตั้งแต่วันนี้ครับ”

อีกทั้งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังมีพิธีกรสาวสุดสวย หนึ่งในสมาชิคแก๊งนางฟ้าอย่าง เจน-เจนสุดา ปานโต มารับบทเป็นผู้ดำเนินรายการของงานเปิดตัวในครั้งนี้ “เพราะด้วยความที่เป็นคนที่สนใจสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องรูปร่าง และผิวพรรณ การได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ซึ่งเป็นงานที่มีข้อมูลความรู้ที่น่าสนใจอย่าง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ”เซนทรัม” จึงทำให้รู้ว่าสินค้าตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับผู้บริโภคในการยกระดับสุขภาพค่ะ”

centrum (1)

ส่งท้ายด้วยการรวมพลคนรักสุขภาพยิ่งชีพ ของเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยที่เข้ามาอัพเดทข้อมูลและ มาช่วยการันตีถึงประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ”เซนทรัม” กันอย่างมากมาย อาทิ แต๊บ-คณกร ฮุนตระกูล, ขัชชฎา ก้องธรนินท์, ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, นาขวัญ รายนานนท์, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์, ฐิติพงศ์. ล้อประเสริฐ, ปณิตา ศรไทยเทวา, ปิยะพันธ์ เปาอินทร์,กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนีย์, เจสสิก้า อมรกุลดิลก, คุณาคม พลพานิช   อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อั้ม-ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล ในแคมเปญ “Chic to Share” >>

“พรีม” สวยสง่า ในชุดฟินาเล่ เปิดตัวเครื่องดื่ม “นาคา” >>

“อั้ม” หรอยแรง!! ตะลุยหาดใหญ่ ร่วมเปิด “เซเรเนด คลับ” แห่งแรกของปักษ์ใต้ >>

อั้ม – อธิชาติ โชว์พลัง ออกรบ ควงดาบ รับบท พระเจ้าตาก กษัตริย์ผู้ใจเด็ด กล้าหาญ ใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>