สลัดภาพลุดหนุ่มหน้าหวาน “เติร์ด กามิกาเซ่” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)”

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงนาน สำหรับทีนไอดอล “เติร์ด-ลภัส งามเชวง หรือ “เติร์ด กามิกาเซ่” ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่แฟนๆ ต่างเรียกร้องให้มีซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ จนช่วยกันแชร์คลิปกิจกรรมThird Need Help!” ทำให้มีซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน พร้อมกับลุคใหม่ที่สลัดภาพหนุ่มน้อยหน้าหวาน มาเป็นหนุ่มหล่อที่คอยกระชากใจสาวๆ โดย “เติร์ด กามิกาเซ่” พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า

Third

   “สำหรับเพลง ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word) ก็เป็นซิงเกิ้ลที่สองของเติร์ดครับ แนวเพลงของเพลงนี้ก็จะเป็นสไตล์ป๊อปเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนมาเป็นเพลงช้า ซึ้งๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกของคนที่กำลังแอบชอบใครสักคน จนอยากจะขอใช้คำว่ารักกับเค้าตรงๆได้ไหม ซึ่งผมตั้งใจมากครับที่จะถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ให้ถึงคนฟังมากที่สุดครับ ผมว่าเพลงนี้ก็น่าจะโดนใจใครหลายคนแน่นอนครับ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ลองฟังเพลง “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” กันเยอะๆ นะครับ”

สามารถเข้าไปฟังเพลง “ขอใช้คำว่ารัก (Just One Word)” ของ “เติร์ด กามิกาเซ่” ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339091 และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เติร์ค กามิกาเซ่” ส่ง “อยู่ตรงนี้” เอาใจวัยรุ่น

เติร์ด-กามิกาเซ่ เด็กปั้นประจำค่าย

“เติร์ด กามิกาเซ่” ยิ้มแก้มแตก!! “เตือนแล้วนะ” แรง..ทะยานสู่ 10 ล้านวิว!

“เติร์ด กามิกาเซ่” ดูไม่มีเบื่อ

“เติร์ด-กามิกาเซ่” ฮอต!! ออร่าแรง เตรียมขึ้นแท่น เบอร์ 1