“CTH และ Z PAY TV” ชวนแฟนๆ ชมซีรี่ส์ “Stalker” ตีแผ่ภัยมืดใกล้ตัว…อันตรายที่ไม่ควรมองข้าม!!

ทุกวันนี้ภัยที่ก่อให้เกิดอาชญากรรมมีอยู่รอบตัวเรา ทั้งที่เห็นกันซึ่งๆหน้า และภัยร้ายที่แฝงตัวอยู่ในเงามืดที่เราอาจไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งภัยมืดนี้ทำให้เราระวังตัวน้อยลงเพราะเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ว่ากิจวัตรประจำวันในแต่ละวัน จะมีใครเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมเราอยู่ แล้วสุดท้ายจะเกิดอะไรขึ้น? งานนี้ CTH และ Z PAY TV จึงส่งซีรี่ส์เรื่อง Stalker ซีซั่น 1 มาช่วยตีแผ่ความจริงเกี่ยวกับภัยร้ายที่แฝงตัวอยู่รอบๆตัวเรา เพื่อเตือนให้รู้จักสังเกตและระมัดระวังตัวมากขึ้น

Stalker

โดยเรื่องราวของตำรวจหน่วยพิเศษของ LAPD ที่ติดตามสืบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของคนร้ายที่แฝงตัวอยู่ในเงามืด ไม่ว่าจะเป็น การแอบดูหรือพวกถ้ำมอง การสะกดรอยตามเหยื่อ หรือแม้แต่การที่คนร้ายเฝ้าติดตามพฤติกรรมเหยื่อทางโซเชียลจนก่อให้เกิดคดีอาชญากรรมที่น่าสะพรึงกลัว ซึ่งคาร์ล โคลแช็ค ที่สูญเสียภรรยาด้วยเหตุการณ์ประหลาดที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ ร่วมมือกับ เพียรี่ รี้ด หัวหน้าแผนกข่าวอาชญกรรมของหนังสือพิมพ์เบคอน โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันค้นหาสาเหตุที่แท้จริงเกี่ยวกับการตายของภรรยาของโคลแช็ค ซึ่งพวกเขาไม่รู้ว่าในการค้นหาของพวกเขา ก็ถูก Stalker กำลังตามอยู่เช่นกัน  นำแสดงโดย แม็คกี้ คิว จากซีรี่ส์สุดฮิต NIKITA

Stalker (2)

ติดตามเรื่องราวของภัยมืดที่แฝงตัวอยู่รอบตัวเราได้ที่นี่ก่อนใคร! กับซีรี่ส์เรื่อง Stalker : ซีซั่น 1 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่ม ช่อง Warner TV บนแพลตฟอร์ม CTH106 และ Z PAY TV หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.cth.co.th/, http://www.gmmz.tv/home.php#, https://www.facebook.com/cthweshareและ https://www.facebook.com/zpaytvfanpage?fref=ts

Stalker (3)  "Whatever Happened to Baby James?" -- Beth, Jack and the Threat Assessment Unit (TAU) investigate after a teenaged girl has a stalker break into her house, but quickly realize that she is not the one being targeted, on STALKER, Wednesday, Oct. 8 (10:00-11

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CTH ร่วมแถลงข่าวบวชเพื่อพ่อ รากแก้ว ศาสนทายาทใต้ร่มโพธิญาณสังวร ณ ณ ธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 >>

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

ซีทีเอช แจกแหลก แจกจริง!! แจกกระหน่ำทุกวัน!! จริงๆ

ต้อนรับปิดเทอม กับการ์ตูนแอนิเมชั่นที่จะมาเอาใจน้องๆ หนูๆ หลากหลายเรื่องราวครบรส ที่ CTH และ Z PAY TV

“CTH & Z PAY TV” ส่งสองภาพยนตร์มันส์สุดขั้ว…สะใจสุดขีด ปิดท้ายเดือนสิงหาคม