“ตู่ ภพธร” นำทีมร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี “วานิสสา คลินิก” เพราะคุณคือคนสำคัญ

วานิสสา คลินิก “สถาบันดูแลความงามและสุขภาพแบบครบวงจร” (Aesthetic Beauty& Health clinic Center) จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เพราะคุณคือคนสำคัญ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าของวานิสสา คลินิค ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ “ออม อัทธนียา” และ “ซัน ประชากร” อีกทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก “ตู่ ภพธร” ที่มาพร้อมกิจกรรมต่างๆ ความรู้ ความบันเทิง นวัตกรรมใหม่ล่าสุด และโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย ในวันที่ 16-18 พฤษภ่คม 2558ณ ลานชั้น1ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว

vanissa (4)

วานิสสาคลินิก เวชกรรม ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 โดย ดร.วีรวิชญ์ เนติพิสิทธิ์กุล ร่วมกับนายแพทย์เศรษฐวินท์ สัจจะพรเทพ และคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะทางด้านผิวหนังความงามและด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aning Centerและด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านความงามและสุขภาพ จึงเปลี่ยนมาเป็น “สถาบันดูแลความงามและสุขภาพแบบครบวงจร” (Aesthetic Beauty& Health clinic Center) โดยมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ล้ำหน้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการบริการ ทำให้เป็นที่ยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานมาจนถึงปัจจุบัน

vanissa (3)

ด้วยความตั้งใจของคณะแพทย์และพนักงานของวานิสสาคลินิก พยายามที่นำวิธีในการรักษาให้ได้ผลสูงสุดโดยใช้เวลาที่รวดเร็ว เพราะความสุขของท่านคือกำลังใจของเรา และนี่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อพัฒนาการรักษาและบริการของวานิสสาคลินิก เพื่อให้เป็นสถาบันความงามอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้บริการ ตามเจตนาของผู้ก่อตั้งคือ “นวัตกรรมด้านความงาม โดยแพทย์ผู้ชำนาญ” Beauty Innovation by Specialists

vanissa (2)

ปัจจุบัน วานิสสา คลินิก เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 4สาขา ได้แก่ สาขารามคำแหง24,สาขาประชานิเวศน์ 1, สาขาพหลโยธิน โดยสาขาพหลโยธินได้มีการนำเครื่องมือที่ทันสมัยกว่าเดิมเข้ามาใช้ พร้อมทั้งคณะแพทย์เฉพาะทางมาให้บริการกับทางคนไข้ โดยมี การให้บริการต่างๆเพิ่มขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย ฯลฯ ต่อด้วยสาขาที่ 4 สาขาขอนแก่น ที่เป็นสาขาแรกที่เริ่มขยายกลุ่มลูกค้าออกต่างจังหวัด และในระยะเวลาอันใกล้นี้   วานิสสา คลินิก จะขยายสาขาไปที่ จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเชียงใหม่ ฯลฯ โดยจะมีการเปิดให้บริการภายในปลายปี 2558นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>