แฟนๆ หายคิดถึง “แอน ธิติมา” “ที่รัก” โดนใจคนอกหักหนักมาก

โดนใจคนอกหักเข้าเต็มๆ สำหรับ “ที่รัก” เพลงเหงาๆ ที่ผู้หญิงอยากพูดคำว่า “ที่รัก” ในวันที่สายไป ยังคงเรียกเขาว่า “ที่รัก” อยู่ในใจ เพราะเขามีคนอื่นแล้ว จากอัลบั้มพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง”ของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” โดยศิลปินสาวเสียงใสคุณภาพคับแก้ว “แอน ธิติมา” ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ติดตามและถามหาผลงานต่างบอกหายคิดถึง แถมยังยกนิ้วให้มิวสิกวิดีโอที่ได้นางเอกสาวสวย “วิว วรรณรท” กับ “แชมป์ ชนาธิปดาวรุ่งช่อง 3 และพิธีกรคนเก่ง “อลิส ทอย” มาประชันบทบาทดราม่าเข้มข้นสุดสะเทือนใจ จนหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้ตามกันเลยทีเดียว

ann

“แอน” เผยว่า “ดีใจค่ะ ที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก แรกๆ กดดัน เพราะเพลงจากอัลบั้มเดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” แต่ละเพลงต่างได้รับความนิยม เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมากๆ ด้วยเนื้อหาและศิลปิน ทั้ง เต้น, พลอย, โรส, น้ำชา ฯลฯ แต่ตอนนี้โล่งใจแล้วค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้มาตลอดนะคะ หลายคนที่ถามหาผลงานของแอน ก็คงหายคิดถึงกันได้บ้าง ส่วนมิวสิกฯ จากที่ได้ยินมาบอกชอบมาก ซึ้งสุดๆ ดูแล้วร้องไห้น้ำตาไหลตามเลย หลายคนบอกว่าชอบเพลง “ที่รัก” เพราะตรงกับชีวิตจริง ฟังแล้วจี้ใจดำ แอนก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ด้วยนะคะ ถ้าทุกอย่างมันสายเกินไปแล้วจริงๆ ขอเพียงเรายอมรับความจริงให้ได้ และให้เวลาเหยียวยารักษา รับรองว่าทุกคนจะผ่านไปได้ค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ที่รัก” จากโปรเจค เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ทาง Bang Channel หรือwww.youtube.com/gmmgrammyofficial และในทุกช่องทาง และ Download เพลงได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

กรีนเวฟรวมตัวนักวิ่งกว่า 3,000 คน สร้างกำลังใจเพื่อเพื่อนผู้พิการ กับ กรีนเวฟ ทูเก็ตเตอร์ รัน >>

ETC นำทีมศิลปินใจบุญร่วมโชว์ “ช่วยกันร้อง เพื่อน้องผู้ห่างไกล #2

ศิลปินโมโนมิวสิค พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกจากกิจกรรม “AIS Calling Melody ชวนลุ้นโชค ได้ทั้งรถ…ได้ทั้งเที่ยว

“วิว” น้ำตาร่วง “แชมป์” สวมแหวนให้ “อลิส” ในมิวสิกวีดิโอ “ที่รัก” ของ “แอน ธิติมา”