Get 102.5 & Singha Corporation เปิดประสบการณ์ความมันส์ นำชาวเก็ทสัมผัส E.D.M. Festival ระดับโลก!! ใน ‘Get Going Dance Till Tomorrow’ >>

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลดนตรี EDM (Electronic Dance Music) สุดยิ่งใหญ่ ที่เหล่านักล่าความมันส์อยากไปมากที่สุด!! งานใหญ่ งานปังขนาดนี้ คลื่นเพลงสากลสุดฮิต Get 102.5 Bangkok’s Sound ไม่รอช้า!! ผนึกกำลังร่วมกับ Singha Corporationจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดล้ำ ‘Get Going Dance Till Tomorrow’ (เก็ท โกอิ้ง แดนซ์ ทิล ทูมอโรว์) เตรียมนำชาวเก็ทเช็คอินเข้าถึงความเป็นยุโรปสองประเทศ เบลเยี่ยม – ฝรั่งเศส ตลอด 8 วัน 7 คืน แบบ Non-stop!!สัมผัสประสบการณ์ EDMFestival ระดับโลก Tomorrowland’ ที่เดียวที่คุณจะได้แดนซ์ข้ามวันมันส์ข้ามคืนกับเหล่าศิลปินและดีเจอันดับต้นๆ พร้อมคนนับแสนจาก 85 ประเทศทั่วโลก

POSTER Get Dance In Tomorrow

สำหรับ‘Tomorrowland 2015’จะจัดขึ้นที่เมืองบูม ประเทศเบลเยี่ยม ในช่วงวันที่ 24-26 กรกฎาคมนี้ โดยเหล่าสาวก EDM ต่างพากันกวาดซื้อบัตรเข้างานหมดเกลี้ยงเพียงชั่วข้ามคืน!!เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมพลาด Festival Music สุดยิ่งใหญ่ที่ขนเอาดีเจระดับต้นๆของโลกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นดีเจสุดฮอตอันดับ 1 ของโลก Hardwell ที่เพิ่งจะมาระเบิดความมันส์ในไทย, David Guetta เจ้าพ่อเพลง Dance และ House รุ่นเก๋า, Armin vanBuuren, MartinGarrix, Avicii และดีเจชื่อก้องโลกอีกมากมายที่จะมา sync เพลงมันส์ๆให้กระโดดโยกตามกันแบบสุดเหวี่ยง!!  โดยในปีนี้มีวงออร์เคสตราดีกรีระดับประเทศของเบลเยี่ยม The Symphony of Unity’ เข้ามาร่วมแจม ผสมผสานแนวดนตรีออร์เคสตรากับซาวด์อิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกัน รับรองว่าแปลกใหม่ ถูกใจเหล่าสาวก EDM อย่างแน่นอน

Getster ติดตามสเตจูนรายละเอียดกิจกรรมได้ทางคลื่นGet 102.5!!!!!พิเศษสุดกับ Fast Lane ให้คุณ Follow The Light เข้าสู่รอบสุดท้ายได้ง่ายๆกับ Roadshow 4 แห่ง ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ซึ่งจะเป็นที่ไหนนั้น ติดตามกันให้ดี!! ชาวเก็ทคนไหนอยากไปโดนกับโปรดักชั่นส์แรงๆ สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ในหน้า Facebook.com/get1025… เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเราจะพาคุณไป Dance Till Tomorrow กับ E.D.M. Festival ระดับโลก ที่ไม่ควรพลาด!!

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวๆเตรียมส่อง ดีเจหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น – ยูเครน สุดฮอต ดีกรีรางวัล S2O จ่อร่วมโปรเจคไนท์คลับในไทย สาย EDM วอร์มรอเตรียมโยกให้หลุดโลก

แคมเปญออนไลน์ ‘กีต้าร์ แบทเทิล ชาเลนจ์’ เอาใจสายโซโล่เตรียมรับโจทย์แรก 19 มิ.ย.นี้

‘มูฟไลฟ์ฯ’ ครั้งที่ 7 ส่งตรงจาก 3 เวทีกลางเอกมัยจัดใหญ่ศิลปินยกค่าย ‘มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส’ ครั้งแรก! >>

บี้ ชวนสาวก EDM เคาท์ดาวน์ พัทยา สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!! งาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 >>

MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ระเบิดความมันส์กลางกรุง สายแด๊นซ์แห่ร่วมงานนับหมื่น >>