“แบงค์-พบเอก” เดินตามฝันงานผู้ประกาศ “ช่อง MONO29” ให้โอกาสพิสูจน์ฝีมือลงพื้นที่จริง

หลังจากผ่านประสบการณ์การลองผิดลองถูก เป็นเวลากว่า 2 ปี ที่ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” คลุกคลีและทุ่มเทให้กับงานผู้ประกาศข่าว โดยเริ่มต้นการทำงานสายข่าวด้วยการรายงานข่าวภาคภาษาอังกฤษในรายการ นิวส์ไลน์ และจากนั้นจึงได้เข้ามาเป็นผู้ประกาศข่าวรายการ Welcome World (เวลคัม เวิลด์) ทางช่อง MONO29(โมโนทเวนตี้ไนน์)

Bank  Nepal (1)

ล่าสุด แบงค์ ได้มีโอกาสลงพื้นที่จริง เพื่อไปทำข่าวเหตุแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ซึ่งเขาเล่าว่า “ไปเนปาลครั้งนี้คือไปในฐานะผู้สื่อข่าวของช่อง MONO29 ซึ่งเราจะไม่ได้ไปแบบรายงานสถานการณ์ทั่วไปเหมือนสำนักข่าวอื่นๆ แต่เราลงพื้นที่เพื่อรายงานว่าแต่ละประเทศมีส่วนในการให้ความช่วยเหลือชาว เนปาลในรูปแบบไหนบ้าง ซึ่งการทำงานข่าวในครั้งนี้คือต้องเข้าไปค่ายทหารของแต่ละประเทศเพื่อขอ อนุญาตถ่ายบริเวณค่ายของแต่ละประเทศเลยว่าเขามีการเตรียมการช่วยเหลืออย่าง ไร อย่างประเทศญี่ปุ่นก็จะให้การช่วยเหลือด้านการแพทย์ให้กับผู้ประสบเหตุ เบื้องต้น ของประเทศอินโดนีเซียก็น่าสนใจครับ ช่วยเหลือด้านการแพทย์ มีห้องผ่าตัด ห้องเอ็กซ์เรย์ อุปกรณ์ทุกอย่างขนจากอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นความช่วยเหลือระยะต้น และยังมีการช่วยเหลือระยะยาว อินโดนีเซียมีการสร้างระบบประเมินผล PDNA คือประเมินผลว่าภัยพิบัติเกิดขึ้นเกิดผลกระทบอะไรบ้าง ควรจะแก้ไขปัญหาอย่างไร ประสบการณ์ทั้งหมดที่แบงค์ได้ไปสัมผัส ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ในการทำงานที่น่าจดจำมากครับ ได้รายงานข่าวแบบเจาะลึกและได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงว่าชาวเนปาลเดือดร้อน กันแค่ไหน ทั้งหมดที่ไปทำข่าวมาจะถูกออกอากาศเรื่อยๆในรายการ Welcome World (เวลคัม เวิลด์) ทุกวันเวลา 01.40 – 03.10 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ครับ”Bank  Nepal (4)

Bank  Nepal (5)

Bank  Nepal (6)

สามารถติดตาม แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา กับการรายงานข่าวได้ในรายการWelcome World (เวลคัม เวิลด์) ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่องฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ออกอากาศทุกวันเวลา 01.40 – 03.10 น.

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง