“อาโป” แฮปปี้บท “ธนา” เผยสุดแค้นแสนรักให้อะไรมากกว่าการแสดง

ได้โอกาสดีกับการมารับบทพระเอกครั้งแรกในละครดราม่าเข้มข้น “สุดแค้นแสนรัก”สำหรับหนุ่มหน้าใส “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ที่รับบทเป็น “ธนา” ดาราศิลปินยอดนิยมยุค 2544 ที่ยิ้มเก่ง ขี้อ้อน สนุกสนาน อารมณ์ดี แต่มีปมความรักภายในใจ

R_po (3)

อาโป เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับบท ธนา ตอนแรกผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเล่นได้ เพราะผมไม่เคยผ่านงานละครมาก่อน แต่เมื่อได้รับโอกาสก็รู้สึกยินดีมากครับ มีกดดันตัวเองบ้างเพราะเป็นละครเรื่องแรกและต้องร่วมงานกับรุ่นพี่นักแสดงมากฝีมือเยอะมากๆ แถมยังเป็นละครพีเรียดอีกด้วย ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควรครับ ทั้งเรื่องการพูดที่ต้องชัดและคม มีเรียนการแสดงบ้าง แต่ส่วนใหญ่ผมจะพยายามเรียนรู้ด้วยตนเองจากพี่นักแสดงรุ่นใหญ่ สำหรับบท ธนา เป็นตัวละครที่ดำเนินชีวิตด้วยอารมณ์ ความรู้สึก มีความเป็นศิลปินสูงมากครับ เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มาก เหมือนจะดูเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น แต่จริงๆมีปมว่าแม่รักพี่ชายมากกว่า ส่วนเรื่องความรัก นางเอกที่เราพยายามตามจีบก็ไม่สนใจเราแต่กลับไปรักยงยุทธซึ่งเป็นพี่ชายต่างพ่ออีก ชีวิตธนาค่อนข้างน่าสงสารนะครับ และอย่างที่บอกในเรื่องผมต้องเป็นศิลปินด้วย ต้องมีร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต ทำให้ต้องไปฝึกร้องเพลงและเรียนเต้นเพิ่มเติม ถือว่าได้กำไรที่ได้เรียนทักษะอื่นเพิ่มเติมมาด้วยนอกจากการแสดงครับ สำหรับบรรยากาศในกองก็สนุกสนาน เวลาถ่ายกับนักแสดงรุ่นเดียวกัน ก็มีเล่นกันบ้าง แต่ถ้าเข้ากับพวกพี่ๆรุ่นใหญ่ผมก็จะมีเกร็งบ้าง กลัวทำให้คนอื่นเค้าเสียเวลา แต่พี่ทุกคนน่ารักมากครับ คอยบอก คอยสอนตลอด ทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น สุดท้ายผมอยากให้เอาใจช่วยธนา ร่วมลุ้นว่าจะสามารถพิชิตใจนางเอกได้หรือไม่ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ธนาด้วยนะครับ”

R_po (5)

ร่วมลุ้นบทสรุปความรัก และความแค้นระหว่างสองครอบครัวว่าจะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ในละครพีเรียดสุดเข้มข้น “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

R_po (2)  R_po (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป” รับบท บอดี้การ์ด ประกบ “มาย” เจ้านายจอมโหด ดุเดือดสุดใจ ใน KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)

“อาโป ณัฐวิญญ์” เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์และบทบาทในละครเรื่อง “ไข่มุกมังกรไฟ”

พระเอกดาวรุ่ง อาโป ณัฐวิญญ์ วิ่งสุดชีวิต หนีการไล่ล่าจากองค์กร WCKD ใน เมซ รันเนอร์: ไข้มรณะ ทีวีสเปเชียล

“อาโป-ณัฐวิญญ์” ปลื้ม ลงมือทอผ้าเอง เล่น “ประทีปรักแห่งใจ” ได้แง่คิดหลากหลาย

ครอบครัวดนตรี