ครั้งแรกในโลก BSC Cosmetology & BSC SHOES แฟชั่นร้อนแรง ผสานสีลิปสติกและรองเท้า ให้สุดอลัง “ From Your LIPS to Your HEELS “

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY และ BSC SHOES โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมครั้งแรกของโลก กับแฟชั่นโชว์ร้อนแรงที่สุดแห่งปี สุดเย้ายวน ชวนเคลิบเคลิ้ม กับการการผสมผสาน Make Up & Shoes ด้วยสีสันที่โฉบเฉี่ยวของลิปสติกและความฉูดฉาดของรองเท้าที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยแนวคิดของสีสันความหลากหลายของ Make up ที่ทำอย่างไรให้เข้ากันและเหมาะสมกับการเข้าคู่กันของรองเท้าสตรี ซึ่งรวมไปจนถึงการเป็นผู้นำด้าน FashionableCosmetic ของ BSC Cosmetology นำทีมโดย คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย คุณคณิศร สุยะนันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้า บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9

BSC (5)

โดยกิจกรรมไฮไลท์ของงาน พบแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรง และเย้ายวน ชวนเคลิบเคลิ้มที่สุดแห่งปี Sexy Kisses” โดยได้นางแบบชื่อดังรุ่นใหม่ Y – Gen ร่วมเดินแบบกับ นายแบบสุดฮอต “แมทธิว ดีน” และปิดท้ายการสัมภาษณ์กับ “แอลลี่” พิมบงกช จันทร์แก้ว รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 มาพร้อมความสวยสุดอลัง กับการสัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive “แมทธิว ดีน และ แอลลี่ “ มีเคล็ดลับการแต่งตัวให้มีเอกลักษณ์ สวย สง่างาม โดดเด่น บุคลิกดูดี และยังมีกกิจกรรมมากมาย ที่ยกเอาCocktail Beauty Station มาถึง 4 สถานี เพื่อมาเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย

BSC (10)

สถานีที่1 – อัพเดทผสมสีลิปสติกในแบบของคุณเอง ให้คำแนะนำโดย Creative Make Up Artist ชื่อดังระดับประเทศ สถานีที่2 – ตรวจเช็คสภาพผิวด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น Melanin Inspector ตรวจเช็คความชุ่มชื้น ด้วยเครื่อง Moist Sense พร้อมวัดความชุ่มชื้นของริมฝีปาก สถานีที่3 – ตรวจเช็คสภาพผิว ทำสปาผิวขาว หน้าใส เร่งด่วน ด้วย Mask Expert White vit-c สถานีที่4 – บริการเขียนขอบปากให้อวบอิ่มน่าจุมพิต เย้ายวนเป็นที่สุด

BSC (4)

งานนี้ BSC Cosmetology นำเสนอลิปสติก BSC BIO PERFECT VELVET SMOOTH LIP COLOR ลิปสติกเนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสด ชัด เพิ่มความโดดเด่น พร้อมมอบความสวยสมบูรณ์แบบให้กับเรียวปากคู่สวยของคุณ อีกทั้งช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้อย่างใจปรารถนา ทั้ง 12 เฉดสี และ ร้องเท้าสตรี BSC Shoes นำเสนอ BSC Glamour Lava รองเท้า Pumpshoes ที่มีรูปทรงทันสมัย ทำจากหนังแกะแท้ที่มีความมันเงา ทำให้ดูหรูหรา และหุ่นรองเท้าที่รองรับสรีระกับเท้าของคนไทยทำให้สวมใส่สบายตลอดวัน ส้นสูงพอดี ด้วย 8 เฉดสี ที่จะทำให้คุณสนุกสนานกับการสวม เหมาะกับสาวสมัยใหม่ ดีไซน์เสริมบุคลิกสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้ดี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติวเข้ม! “แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2019” 20 คนสุดท้ายเก็บตัววันแรก วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท >>

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY จัดกิจกรรมที่สุดแห่งความล้ำหน้ากับนวัตกรรมครีมกันแดด “The Brightening Day With BSC Sunscreen”

10 ปี BSC บนเวทีความงามระดับโลก

แต่งหน้ารับลมหนาว เปรี้ยวซ่าแต่เฉียบ ในแบบ “ เมทาลิก โมเมนต์” จาก BSC Cosmetology

รางวัลการันตี