ใหม่ ดาวิกา – ว่าน ธนกฤต โชว์มินิคอนเสิร์ตที่บูธไทยเบฟ ในงาน THAIFEX 2015 >>

ปิดฉากไปแล้วกับมหกรรมสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food ASIA 2015 สร้างความเต็มอิ่มให้กับบรรดาขาช้อปที่มาเลือกชิมเลือกซื้อสินค้าอาหารในราคาพิเศษสุดๆ โดยเฉพาะบูธของไทยเบฟ ที่ในปีนี้ได้เนรมิตเรือขนส่งสินค้าจำลองพื้นบนที่เกือบ 200 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “Always With You อยู่กับคุณทุกช่วงเวลา” ที่นอกจากจะยกผลิตภัณฑ์ในเครือมาจัดแสดงและจำหน่ายกันอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีกิจกรรมบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากนักแสดง ศิลปินอย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่มาสร้างสีสันให้กับบูธไทยเบฟได้อย่างสนุกสนาน

ThaiFex 2015 (4)

เริ่มที่นางเอกสาวสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มาชวนผู้ชมออกสเต็ปกันในเพลง “คิดมาก” เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาเฝ้ารออย่างแน่นขนัด หลังจากนั้นโยกเบาๆ ไปกับเพลง “คิดถึงนะ” ที่นอกจากจะร้อง-เต้นแล้ว สาวใหม่ยังแวะ Selfie กับแฟนคลับหน้าเวทีอย่างใกล้ชิด ทำเอาผู้ชมหน้าเวทีปลื้มกันไปยกใหญ่ ต่อด้วยการเล่นเกมส์แจกของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือไทยเบฟกันอย่างสนุกสนาน โดยผู้ที่ได้รับรางวัล ยังได้ขึ้นมาถ่ายรูปกับใหม่บนเวทีแบบเอ็กซ์คลูซีพสุดๆ อีกด้วย

ThaiFex 2015 (1)

ถัดมาเป็นคิวของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจ ในมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวแบบอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง ดาวอังคาร ต่อด้วยเพลงจังหวะซึ้งปนเศร้า เพลงรักเก่า ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตประจำตัว ระยะปลอดภัย ให้ผู้ชมได้ร้องและโยกตามกันแบบ Non Stop จากนั้นร่วมพูดคุยอัพเดทผลงานใหม่ และถ่ายรูปกับแฟนคลับกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนกลับ หนุ่มว่านยังใจดี นำผลิตภัณฑ์ในเครือไทยเบฟมาแจกให้ผู้ชม ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

ThaiFex 2015 (5)

ThaiFex 2015 (2)

เรียกได้ว่า ผู้ที่ได้มาบูธไทยเบฟในงาน THAIFEX ปีนี้ นอกจากจะได้ชิมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือไทยเบฟซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย ในราคาพิเศษกลับบ้านแล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับความสุขและความสนุกที่ ใหม่และว่าน นำมามอบให้กับทุกคน ณ บูธไทยเบฟอีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่ากันเลยทีเดียว

ที่มา:  ไทยเบฟเวอเรจ
บันทึกภาพ:  ไทยเบฟเวอเรจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>