เมญ่า กระแต โชว์หรู สุดอลังการ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม(Mida Dhavaravati Grand Hotel)” ทุ่ม 1,000 ล้าน ปั้นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองนครปฐม

ไมด้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จัดงานเปิดตัวโรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม(Mida Dhavaravati Grand  Hotel) อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558 ทุ่มเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบายใจกลางเมืองนครปฐม โดยหยิบยกเอาคอนเซ็ปต์ความงามของอาณาจักรทวารวดีที่มีประวัติศาสตร์เชื่อมโยงกับจังหวัดนครปฐม นำมาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัย สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับ โรงแรม พร้อมตั้งเป้าให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด

Mida  (5)
ภายในงานเปิดตัวโรงแรม มาพร้อมกับการแสดงและปรากฏการณ์ความงามที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่พาแขกผู้มาร่วมงานย้อนเวลาไปตามรอยอารายธรรมและสัมผัสมนต์เสน่ห์ความร่วมสมัยแห่งดินแดนทราวดี ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์ชุดไทยจากนางแบบและนักแสดงชื่อดัง อาทิ เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง และ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ที่เปลี่ยนชุดไทยยุคทวารวดีให้กลายเป็นความงามสุดอินเทรนด์ การแสดงดนตรีไทยร่วมสมัยจากวงหน่อไม้ การแสดงนาฏยกรรมแสงเงาจากคิดบวกสิปป์ ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับเสียงทรงเสน่ห์และดนตรีสไตล์ Jazz จาก ฟางข้าว The Voice Thailand แต่ไฮไลท์ตัวจริงของงานอยู่ที่การแสดงโชว์ภาพ 3 มิติประกอบแสง สี เสียง “PHENOMENON OF MIDA DHAVARAVATI” ที่ได้เนรมิตให้เหล่ากินรีและเหราจากป่าหิมพานต์ให้มีชีวิตและโบยบินโลดแล่นอยู่เหนืออาณาจักรไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม เป็นปรากฏการณ์ที่งดงาม ตระการตาและสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับแขกผู้ร่วมงานทุกคน โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม คุณชาติชาย อุทัยพันธ์ มาเป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งแขกผู้ทรงเกียรติและเซเลบริตี้อีกมากมายที่มาร่วมงาน

Mida  (4)

Mida  (3)

ทั้งนี้ คุณสรศักดิ์ เอี้ยวศิวิกูล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไมด้า แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไมด้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนและผู้ที่ให้ความสนใจงานเปิดตัวโรงแรม ไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม ในครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้ความสนใจและเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวโรงแรม ไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ โรงแรมของเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านสู่ความผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย และความต้องการทุกรูปแบบที่ทุกท่านต้องการ

Mida  (11)

ไมด้า ทวารดี แกรนด์ นครปฐม.  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของการเดินทาง ไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อน หรือธุรกิจ ที่มาพร้อมกับบริการระดับมาตรฐานแบบครบวงจร ที่จะมอบความบระทับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’

“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”

“เมญ่า นนธวรรณ ดังไกล เตรียม!! โกอินเตอร์ พร้อมฟิตอวดหุ่นสวย ใหญ่ อมาตย์ ลั่นชัตเตอร์รัว ชมภาพแบบจุใจได้ใน นิตยสาร PLAYBOY Thailand ฉบับเดือนธันวาคมนี้”

ตบปาก!! ขาเม้าท์ เกาเหลา กระแต-ใบเตย อาร์สยาม

แพนเค้ก ปุ๊กลุ๊ก เมญ่า เตรียมชุดสุดเจิด!! ร่วมงานแฟชั่นโชว์ “WEE”